Bayern Munich lập danh sách tiềm năng thay thế Manuel Neuer

22:19 Thứ ba 12/12/2023 | 1

TinTheThao.com.vnTheo nguồn tin từ Sky Sports Germany, câu lạc bộ Bayern Munich đang lập một danh sách các ứng cử viên tiềm năng để thay thế vị trí của Manuel Neuer trong tương lai.

Theo nguồn tin từ Florian Plettenberg của Sky Sports Germany, câu lạc bộ Bayern Munich đang lập một danh sách các ứng cử viên tiềm năng để thay thế vị trí của Manuel Neuer nếu tuyển thủ người Đức quyết định nghỉ hưu vào năm 2025.

Trước đó, Neuer đã gia hạn 1 năm hợp đồng với Hùm xám xứ Bavaria và ở tuổi 37 thì thủ thành số 1 của Bayern cũng đã xem xét đến việc giải nghệ tại câu lạc bộ đã làm nên tên tuổi của anh với 11 lần vô địch Bundesliga.

Bayern Munich lập danh sách thay thế Manuel Neuer - Bóng Đá

Bayern Munich đang tìm kiếm những sự thay thế xứng đáng cho Manuel Neuer.

Theo Plettenberg, cái tên mới nhất lọt vào danh sách ngắn hạn này là Guillaume Restes của Toulouse. Thủ môn người Pháp chỉ mới 18 tuổi nhưng đã tạo được ấn tượng tốt ở một trong những giải đấu hàng đầu châu Âu. Kể từ khi lên đội một vào mùa hè, Restes đã giữ sạch lưới 4 lần trong 20 trận đấu đầu tiên của mình và hợp đồng của tài năng trẻ này chỉ kéo dài đến năm 2028.

Những cái tên khác trong danh sách của Bayern có thể bao gồm Alexander Nubel của Stuttgart, Gregor Kobel của Borussia Dortmund và Mike Maignan của AC Milan. 

Nguồn: | Copy Link
Tuấn Tú | 21:49 12/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục