Bayern Munich - PSG: 4 bàn; Sụp đổ tại Allianz Arena

09:00 Thứ tư 08/03/2023

TinTheThao.com.vnPSG bước vào trận đấu rất quan trọng, có thể coi là thành bại của cả mùa giải, khi tái đấu Bayern Munich ở lượt về vòng 16 đội Champions League.

 

Đội hình dự kiến:

Kingsley Coman ghi bàn thắng duy nhất giúp Bayern Munich đánh bại PSG ở trận lượt đi trên đất Pháp. Ngược lại, đội chủ sân Công viên các Hoàng tử thi đấu nỗ lực nhưng không thể tìm được bàn thắng vào lưới Bayern Munich và đành chấp nhận trận thua 0-1.

PSG cho thấy họ còn rất nhiều việc phải làm nếu muốn lật ngược thế cờ. Trên hết, thất bại trước Hùm xám có thể dẫn tới nhiều hệ lụy không tốt. Ở đó, tương lai của Lionel Messi và Kylian Mbappe chưa được giải quyết.

Có thông tin cho rằng Mbappe sẽ chia tay PSG nếu đội bóng này một lần nữa thất bại ở đấu trường Champions League. Vì thế, PSG cần nỗ lực hết mình để vượt qua ngọn núi Bayern ngay trên chính sân nhà đối thủ.

Bayern Munich - PSG: 4 bàn; Sụp đổ tại Allianz Arena - Bóng Đá

 Đội hình dự kiến của hai đội.

Thông tin lực lượng:

- Bayern Munich: Benjamin Pavard bị treo giò. Đội chủ nhà ra sân cũng không có bộ ba Lucas Hernandez, Manuel Neuer và Noussair Mazraoui do chấn thương. Sadio Mane có thể đá chính lần đầu tiên kể từ khi trở lại sau chấn thương, mặc dù Kingsley Coman và Leroy Sane cũng là những lựa chọn rất tốt dành cho HLV Julian Nagelsmann.

- PSG: HLV Christophe Galtier sẽ không có sự phục vụ của Neymar, Presnel Kimpembe và Renato Sanches trong chuyến làm khách tới sân Allianz Arena. Ở đó, Neymar nghỉ từ 3-4 tháng và coi như mùa giải này đã khép lại với chân sút người Brazil. Sau khi sử dụng hàng thủ 4 người ở trận lượt đi, ông Galtier có thể trở lại sơ đồ hàng thủ 3 người, với Danilo Pereira đá cặp cùng Sergio Ramos và Marquinhos ở phía sau.

Thống kê nổi bật:

- Bayern đã thắng 5 trong 6 trận gần nhất trước PSG trên mọi đấu trường.

- Bayern ghi ít nhất 2 bàn trong 4 trận sân nhà gần nhất gặp PSG trên mọi đấu trường.

- Bayern trung bình ghi hơn 2,5 bàn thắng trong 3 trận sân nhà gần nhất gặp PSG trên mọi đấu trường.

Bayern Munich - PSG: 4 bàn; Sụp đổ tại Allianz Arena - Bóng Đá

 Khó khăn đang chờ PSG ở phía trước.

Dự đoán:

- Bayern chỉ thua 1 trong 23 trận gần nhất trên mọi đấu trường. Cần biết rằng, họ chưa nếm mùi thất bại tại sân nhà Allianz Arena mùa này. Nếu có thể duy trì phong độ ổn định như vậy, họ sẽ giành một tấm vé vào vòng tiếp theo của Champions League mùa này.

- PSG phản ứng lại trận thua 0-1 trước Bayern vào tháng trước bằng 3 trận thắng liên tiếp khi họ lần lượt đánh bại Lille, Marseille và Nantes, ghi được 11 bàn thắng trong chuỗi trận này. Với Lionel Messi và Kylian Mbappe đang có phong độ cao, PSG tự tin có thể lật ngược tình thế khi cách biệt chỉ là 1 bàn mong manh.

- Tuy nhiên, Bayern gần như không thể bị ngăn cản trên sân nhà trong mùa giải này. Điều đó có thể chứng minh bằng cuộc chạm trán thú vị ở Munich. PSG có thừa quyết tâm nhưng Bayern không phải tay mơ.

- PSG có thể ghi bàn, nhưng để vượt qua Bayern là điều không hề dễ dàng. Nhiều khả năng, PSG sẽ lại sớm dừng bước ở Champions League.

Bayern 2-2 PSG (theo Whoscored)

Tiểu Lam | 08:30 08/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục