Bayern mất trụ cột vào cuối tuần

08:14 Thứ bảy 13/04/2024

TinTheThao.com.vnThomas Tuchel đã tiết lộ trên iMiaSanMia về tình hình chấn thương của một trong những cầu thủ xuất sắc nhất của mình.

Bayern Munich sẽ vắng Leroy Sane trong trận đấu ở Bundesliga với FC Koln vào tối thứ Bảy sau khi mu bàn chân của cầu thủ này có chút vấn đề sau trận đấu với Arsenal.

Phát biểu với giới truyền thông vào thứ Sáu, Thomas Tuchel đã đưa ra thông tin cập nhật về Sane.

Quan trọng là anh ấy có thể chịu đựng được cơn đau đến mức nào,” Tuchel nói với iMiaSanMia. “Chúng tôi sẽ làm mọi thứ để anh ấy có thể thi đấu với Arsenal. Sane là một nhân tố quan trọng ở lượt đi và đã chơi một trận đấu tuyệt vời. Vì anh ấy bị đau nhẹ nên chúng tôi sẽ để anh ấy trở lại vào giữa tuần tới.

Kế hoạch ban đầu là Sane sẽ trở lại vào Chủ nhật hoặc thứ Hai. Nhưng nếu anh ấy thi đấu sớm, chấn thương sẽ lại tái phát.”

Tại sao Liverpool nên ký hợp đồng với Sane để thay Diaz? - Bóng Đá

 Sane bị đau nhẹ.

Sane đã đóng một vai trò quan trọng trong trận hòa của Bayern Munich trước Arsenal vào rạng sáng thứ Tư vừa qua, và Bayern hy vọng rằng cầu thủ người Đức sẽ đủ thể lực để góp mặt tại Allianz Arena vào thứ Năm tới.

Bayern Munich đã không có Serge Gnabry trong vài vòng đấu, sau khi tiền vệ người Đức dính chấn thương gân kheo trong trận lượt đi với Pháo thủ. Điều này có thể đồng nghĩa với việc Kingsley Coman và Thomas Muller sẽ có cơ hội đá chính vào giữa tuần sau.

Đăng Nguyễn | 07:16 13/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục