Bayer Leverkusen vào bán kết, Xabi Alonso vẫn "chê" học trò

05:34 Thứ sáu 19/04/2024

TinTheThao.com.vnTheo FromTheSport, vị chiến lược gia người Tây Ban Nha không vui với màn trình diễn của các học trò trong hiệp một trận đấu với West Ham.

Thầy trò Xabi Alonso đã giành vé vào vòng bán kết Europa League sau trận hòa 1-1 trước West Ham ngay trên sân khách (Bayer Leverkusen đánh bại đội bóng thành London với tỷ số 2-0 trong trận lượt đi). Tuy nhiên, vị chiến lược gia người Tây Ban Nha vẫn có lý do để không hài lòng.

Bayer Leverkusen vào bán kết, Xabi Alonso vẫn

Bayer Leverkusen giành vé vào bán kết Europa League.

Chia sẻ sau trận đấu (được FromTheSport ghi lại), Xabi Alonso nói: "Đó là một trận đấu gay cấn, với hai hiệp hoàn toàn khác nhau. Hiệp một, tôi nghi ngờ rằng chúng tôi biết West Ham sẽ chơi với nhịp độ và cường độ cao, dồn ép chúng tôi nhưng chúng tôi không thể đối phó tốt với điều đó".

"Chúng tôi thật may mắn khi không để thủng lưới bàn thứ hai, đó có lẽ là khoảnh khắc hay nhất của hiệp một. Sự ổn định với bóng của chúng tôi chưa đủ tốt nên chúng tôi đã thay đổi một chút và cố gắng thể hiện cá tính".

Bayer Leverkusen vào bán kết, Xabi Alonso vẫn

Xabi Alonso không hài lòng về các học trò.

"Chúng tôi có thể làm tốt hơn thế này nhiều, chúng tôi cần chứng tỏ mình có thể chơi như thế nào và chúng tôi cũng có thể cạnh tranh được với mọi đội bóng".

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 05:04 19/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục