Báu vật của Real Madrid chuyển hướng sang Liverpool

10:08 Thứ ba 18/01/2022

TinTheThao.com.vnThe Kop có khả năng tái khởi động thương vụ hỏi mua sao trẻ người Pháp khi từng vồ hụt anh ở mùa hè năm ngoái.

 

Camavinga trên sân tập Real Madrid

Mùa hè năm ngoái, Eduardo Camavinga từng từ chối lời đề nghị của Liverpool và chọn gia nhập Real Madrid. Mặc dù vậy, theo báo cáo từ tờ El Nacional, sao trẻ người Pháp có thể đảo chiều suy nghĩ của mình.

Camavinga gia nhập Real Madrid với bản hợp đồng trị giá 40 triệu euro từ Stade Rennais F.C. Sao mai 19 tuổi từng được kỳ vọng sẽ đóng vai trò trụ cột nơi hàng tiền vệ Los Blancos. Thế nhưng, Camavinga đang đối mặt với cuộc cạnh tranh vị trí khốc liệt tại sân Santiago Bernabeu.

HLV Carlo Ancelotti ưu tiên sử dụng bộ ba Casemiro - Luka Modric - Toni Kroos nơi hàng tiền vệ thay vì trao nhiều cơ hội ra sân cho Camavinga. Do đó, sao trẻ người Pháp chủ yếu đóng vai trò trên băng ghế dự bị.

€55million sensation will accept Liverpool offer (Camavinga) - Bóng Đá

Sao trẻ người Pháp có tương lai bất định tại Real Madrid. 

Theo El Nacional, Liverpool sẵn sàng quay trở lại thương vụ Camavinga. Ở chiều ngược lại, Camavinga cũng để ngỏ khả năng gia nhập The Kop. Một nguồn tin cho hay:

"Liverpool là đội bóng quan tâm sát sao nhất đến Camavinga vào lúc này. HLV Jurgen Klopp cũng mến mộ tài năng của Camavinga. Cậu ấy từng từ chối lời đề nghị từ The Kop để chuyển đến chơi bóng ở La Liga.".

"Thời điểm hiện tại, Camavinga sẽ không trả lời NO với Liverpool một lần nào nữa. Trước tiên, Liverpool cần đàm phán với Real Madrid,".

Kịch bản Camavinga đầu quân cho Liverpool có tỷ lệ xảy ra khá cao. Tuy nhiên, thay vì bán đứt, Real Madrid có khả năng chỉ chấp nhận một bản hợp đồng cho mượn.

Anh Nguyễn | 09:38 18/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục