Bầu Đức không ra Hà Nội xem U19 Việt Nam đá trận mở màn

10:27 Thứ sáu 05/09/2014

Bầu Đức liên tục điện thoại để nắm rõ tình tình chuẩn bị của U19 Việt Nam trước khi bước vào giải U19 ĐNA, nhưng ông sẽ không ra Hà Nội để theo dõi trực tiếp.

Do bận công tác nước ngoài, bầu Đức sẽ không thể ra Hà Nội để theo dõi trực tiếp trận mở màn của U19 Việt Nam

Do đang bận đi công tác nước ngoài nên người đứng đầu Tập đoàn HAGL sẽ không thể có mặt trên sân Mỹ Đình để theo dõi trực tiếp trận đấu mở màn của U19 Việt Nam gặp U19 Australia.

Trưởng đoàn bóng đá HAGL Nguyễn Tấn Anh chia sẻ, bầu Đức rất nuối tiếc vì điều này. Tuyển U19 Việt Nam với nòng cốt là các cầu thủ trẻ của Học viện HAGL Arsenal JMG là rất nhiều tâm huyết mà bầu Đức đã đổ vào ròng rã suốt 7 năm qua. Nên ông luôn muốn được theo dõi họ trong mọi giải đấu.

Sự quan tâm bầu Đức dành cho lứa “gà nòi” của ông là rất lớn. Tuy công việc kinh doanh cực kỳ bận rộn, nhưng bầu Đức luôn dành một khoảng thời gian đáng kể mỗi ngày để trao đổi với các cộng sự về tình hình chuẩn bị của U19 Việt Nam cho giải U19 ĐNA.

Tâm huyết bầu Đức dành cho lứa cầu thủ trẻ của HAGL Arsenal JMG là rất lớn nên ông luôn muốn sát cánh với họ trong mọi giải đấu.

Ông Nguyễn Tấn Anh cho biết, sự quan tâm của bầu Đức rất tỉ mỉ và sâu sát, từ chuyện bữa ăn, giấc ngủ đến các kế hoạch luyện tập,thi đấu của U19 Việt Nam nếu phát sinh vấn đề gì là ngay lập tức ông chỉ đạo phải giải quyết rốt ráo, tạo mọi điều kiện tốt nhất để các cầu thủ yên tâm vào sân thi đấu.

Trong thời gian vừa qua, U19 Việt Nam với nòng cốt là lứa cầu thủ khóa 1 của Học viện HAGL Arsenal JMG đã phải nhận nhiều luồng ý kiến trái chiều của dư luận. Khi được nghe thuộc cấp báo cáo về những ý kiến khen chê dành cho “gà nòi” của mình, bầu Đức chỉ mỉm cười và vẫn kiên định với những định hướng dài hơi mà ông đã xác định ngay từ khi thành lập Học viện HAGL Arsenal JMG gần 7 năm trước.

Bầu Đức luôn kiên định với những định hướng của ông kể từ thời điểm thành lập Học viện HAGL Arsenal JMG 7 năm trước.

“Nếu công việc cho phép, chủ tịch Đoàn Nguyên Đức chắc chắn sẽ ra Hà Nội để theo dõi trực tiếp những trận đấu sắp tới của U19 Việt Nam. Bóng đá với anh ý là đam mê và nhiệt huyết, nhất là khi được trực tiếp theo dõi các cầu thủ của HAGL Arsenal JMG thi đấu”, trưởng đoàn bóng đá HAGL Nguyễn Tấn Anh chia sẻ.

Hoàng Minh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục