Bất ngờ với 2 ngôi sao có thể ra đi của Juve

09:06 Thứ sáu 29/03/2024

TinTheThao.com.vnChuyên gia Claudio Anellucci đã nêu 2 cái tên ông muốn Juventus đẩy đi trong kỳ chuyển nhượng sắp tới.

Hai cầu thủ Juventus phải đối mặt với tương lai không chắc chắn tại câu lạc bộ trước kỳ chuyển nhượng mùa hè là Gleison Bremer và Federico Chiesa.

Bianconeri được dự đoán sẽ trải qua một cuộc đại tu vào mùa hè, bất kể họ có trở lại Champions League hay không.

Mặc dù là một trong những câu lạc bộ hàng đầu châu Âu nhưng Juventus được cho là sẵn sàng đưa ra những lời đề nghị cho hầu hết mọi cầu thủ trong đội hình.

Bremer đã nổi lên như một trong những hậu vệ hay nhất kể từ khi gia nhập câu lạc bộ, liên tục mang đến những màn trình diễn mạnh mẽ. Tuy nhiên, Manchester United rất muốn có được anh và đội bóng ở Premier League dường như đã sẵn sàng kích hoạt điều khoản giải phóng.

3 đại gia Ngoại hạng Anh để mắt đến Federico Chiesa - Bóng Đá

Chiesa đang có phong độ không cao. 

Mặt khác, Chiesa lại gặp khó khăn về phong độ cũng như thể lực. Juve được cho là sẵn sàng bán anh trước khi hợp đồng của cầu thủ này hết hạn vào mùa hè năm 2025.

Trong khi một số người hâm mộ Juventus có thể phản đối sự ra đi của Chiesa, chuyên gia Claudio Anellucci tin rằng đó có thể không phải là một quyết định bất lợi cho câu lạc bộ.

Ông nói, được trích dẫn bởi Tuttomercatoweb:

Tôi sẽ bán cả Bremer và Chiesa. Màn trình diễn của Chiesa trong một năm rưỡi vừa qua là hoàn toàn không đạt yêu cầu đối với một cầu thủ bình thường. Và với một cái tên được 'thổi phồng' như Chiesa thì điều đó càng không thể chấp nhận được.

Bremer cũng là một hậu vệ bình thường. Nếu một lời đề nghị điên rồ đến, tôi nghĩ Giám đốc điều hành Juventus sẽ cân nhắc nhiều hơn. Với mức định giá từ cả hai, họ sẽ tạo ra một dòng tiền tuyệt vời.”

Đăng Nguyễn | 08:08 29/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục