Bất ngờ lớn, đội bóng TBN muốn sở hữu "tân binh thảm họa" ở Arsenal

10:10 Thứ sáu 11/12/2020 | 1

TinTheThao.com.vnMột cầu thủ ở Arsenal đang nhận được sự quan tâm từ đội bóng Tây Ban Nha.

 

Video Arteta nói về Willian và Gabriel

Arsenal là 1 trong những đội bóng hoạt động rất năng nổ trên TTCN vào mùa hè vừa rồi. Họ đón rất nhiều tân binh và Willian là 1 trong những chữ ký nhận được rất nhiều kỳ vọng. Đội chủ sân Emirates đặt niềm tin mãnh liệt vào Willian khi trao cho anh giao kèo kéo dài 3 năm bất chấp cầu thủ xứ Samba đã lớn tuổi.

Với kinh nghiệm, sự hiểu biết với Ngoại hạng Anh, ngôi sao người Brazil có thể đem đến điều tích cực cho Pháo thủ. Song, tính đến lúc này, chân chạy cánh sinh năm 1988 vẫn đang gây thất vọng.

Lối đá đơn điệu, chủ yếu dựa vào tốc độ của Willian khiến anh dễ dàng bị đối thủ bắt bài. Chính vì thế nên Arsenal thiếu đi sự biến hóa trong khâu tấn công. 3 kiến tạo và không bàn thắng là thành tích của cầu thủ 32 tuổi sau 14 trận đấu trên mọi đấu trường.

Real Betis 'eyeing move for Arsenal's Willian' - Bóng Đá

 Willian đang gây thất vọng tại Arsenal.

Nhận thấy sự khó khăn của Willian tại Arsenal nên một câu lạc bộ đến từ Tây Ban Nha chuẩn bị lên kế hoạch tiếp cận. Cụ thể, nguồn tin từ El Gol Digital tiết lộ Real Betis đang muốn giành sự phục vụ của cựu cầu thủ Chelsea.

Được biết, đại diện La Liga nhắm Willian để thay thế cho Joaquin, người sẽ rời câu lạc bộ vào mùa hè năm sau do đáo hạn hợp đồng.

Lữ Phong | 09:40 11/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục