Bất chấp luật công bằng tài chính, Everton vẫn nhắm tiền đạo West Ham

15:38 Chủ nhật 28/01/2024

TinTheThao.com.vnTheo TBR Football, Everton dù đang bị điều tra về các vấn đề tài chính nhưng họ vẫn có động thái nhắm đến tiền đạo Said Benrahma thuộc biên chế West Ham United.

Said Benrahma từng đóng vai trò quan trọng trong giai đoạn đầu David Moyes cầm quyền, tuy nhiên, anh đã đánh mất vị trí của mình vào tay Mohamed Kudus do dính quá nhiều chấn thương và không còn được chiến lược gia người Scotland ưa chuộng.

Tuyển thủ Algeria là một cầu thủ khá đa năng khi có thể chơi ở cánh trái, cánh phải cũng như tiền vệ tấn công. Anh từng khiến Búa tạ phải bỏ ra 20 triệu bảng để chiêu mộ.

 - Bóng Đá

Benrahma dần đánh mất vị trí vào tay người đàn em Kudus.

Theo một số báo cáo, West Ham đang muốn đẩy đi một số cầu thủ dư thừa nhằm đưa về những cái tên mới trong những ngày cuối phiên chợ Đông. Said Benrahma và Pablo Fornals có thể trở thành "vật tế thần".

Theo talkSPORT, Sean Dyche rất quan tâm đến trường hợp của tiền đạo người Algeria và sẵn sàng dang tay giải cứu anh khỏi London. Tuy vậy, khả năng tài chính của The Toffees lúc này là không được tốt và có thể họ sẽ đề xuất 1 bản hợp đồng cho mượn kèm điều khoản mua đứt vào mùa hè tới.

Đăng Trương | 14:40 28/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục