Barcelona trao đổi cầu thủ với Atletico Madrid

17:40 Chủ nhật 02/04/2023

TinTheThao.com.vnBarcelona đang lên kế hoạch chiêu mộ ngôi sao Atletico Madrid, Yannick Carrasco vào mùa hè này bằng cách trao đổi cầu thủ.

 

Yannick Carrasco đã có 2 khoảng thời gian tuyệt vời với Atletico Madrid, giành chức vô địch Europa League và La Liga cùng CLB. Cầu thủ 29 tuổi đã liên tục phải dự bị trong mùa này, dù sao, anh vẫn đóng góp tổng cộng 6 bàn thắng và 2 pha kiến tạo trong 33 lần ra sân trên mọi đấu trường.

Barcelona trao đổi cầu thủ với Atletico Madrid - Bóng Đá

  Carrasco muốn đến Barca.

Thời gian của Carrasco tại Atletico Madrid có thể kết thúc vào mùa hè 2023, trước sự quan tâm từ gã khổng lồ xứ Catalan. Theo tin từ tờ SPORT của Tây Ban Nha, Carrasco là mục tiêu lâu dài của Barcelona.

Đội chủ sân Camp Nou đã cân nhắc việc ký hợp đồng với tuyển thủ Bỉ trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng, nhưng động thái này đã không thành hiện thực. Tuy nhiên, Blaugrana đã thương lượng lựa chọn ký hợp đồng với ngôi sao của Atletico Madrid ở mức giá 15 triệu euro khi 2 CLB đạt được thỏa thuận cho Memphis Depay.  Và các báo cáo gần đây cho biết Carrasco rất muốn gia nhập Barcelona.

Với việc Ansu Fati và Ferran Torres đang đối mặt với tương lai không chắc chắn tại Camp Nou, Barcelona sẽ nỗ lực để có được sự phục vụ của Carrasco. Trong khi đó, Torres, Eric Garcia, Ez Abde và Sergino Dest có thể đến Atletico Madrid theo chiều ngược lại.

Minh Tuấn | 16:42 02/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục