Barcelona tranh sao Dortmund với Liverpool

08:37 Thứ bảy 10/10/2015

(TinTheThao.com.vn) - Barcelona sẽ gấp rút tiến hành chiêu mộ bộ đôi Marco Reus và Ilkay Gundogan.

Barcelona sẽ gấp rút tiến hành chiêu mộ bộ đôi Marco Reus và Ilkay Gundogan. Ảnh: Internet.

Theo báo El Mundo Deportivo, sở dĩ Barcelona phải sớm đẩy nhanh tiến độ mua hai cầu thủ đang khoác áo Borussia Dortmund vì sợ HLV Jurgen Klopp - vừa được bổ nhiệm làm HLV trưởng Liverpool - có thể dùng mối liên hệ thân thiết của mình để lôi kéo hai Reus và Gundogan tới Anh. Nguồn tin từ báo chí cho biết HLV Klopp hoàn toàn nghiêm túc trong việc mua Reus và Gundogan, thậm chí Reus đã được Liverpool liên hệ từ trước khi nhà cầm quân người Đức được bổ nhiệm.

Chính điều đó khiến Barcelona phải nhanh chân nếu không muốn để mất hai tài năng vào tay Liverpool. Dù fan Barcelona rất muốn có Paul Pogba, nhưng phi vụ này là không mấy khả thi. Ngược lại, Gundogan hoàn toàn có thể là sự lựa chọn thích hợp cho Barcelona trên nhiều phương diện khi họ sắp được mua bán cầu thủ trở lại vào tháng 1/2016, thời điểm án phạt cấm chuyển nhượng do FIFA áp đặt hết hiệu lực.

Với Barcelona, họ rất muốn có thêm những tân binh để tăng chiều sâu đội hình sau khi Lionel Messi dính chấn thương, từ đó khiến đội nhà không có được những phương án thay thế thích hợp. Hệ quả của điều này dẫn đến kết quả nghèo nàn mà họ phải hứng chịu ở La Liga mùa này.

T.Y | 07:00 10/10/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục