Barcelona ra thông báo bán Paulinho

11:19 Thứ bảy 07/07/2018

TinTheThao.com.vnChỉ trong vài ngày tới, rất có thể tiền vệ Paulinho sẽ phải rời Barcelona để chính thức đến Trung Quốc thi đấu.

Đây là điều không còn bất ngờ, bởi cách đây chưa lâu, người đại diện của Paulinho, ông Kia Joorabchian đã gửi một lời đề nghị lên ban lãnh đạo Barca nhằm đề đạt nguyện vọng để thân chủ của ông được ra đi ngay trong mùa Hè.

Barcelona ra thông báo bán Paulinho - Bóng Đá

 Paulinho phải khăn gói rời Camp Nou.

Mới nhất, theo tin từ Todomercado, đội chủ sân Camp Nou đã công bố việc họ đạt thỏa thuận bán Paulinho cho Guanghzou Evergrande - CLB mà tiền vệ này nhanh chóng trở thảnh thần tượng - qua một trang mạng xã hội của Trung Quốc, nhưng đã vội xóa đi ngay sau đó.

Cũng theo nguồn tin này, Barca đã sẽ để Paulinho đến Guanghzou Evergrande theo dạng cho mượn, kèm theo điều khoản mua bắt buộc diễn ra vào tháng Giêng. Mức phí chuyển nhượng của ngôi sao 29 tuổi người Brazil lên đến 50 triệu euro.

Cuộc đàm phán đang diễn ra tốt đẹp. Và Paulinho phải rời Barcelona trong vài ngày tới, bởi kì chuyển nhượng tại Trung Quốc sẽ đóng cửa vào ngày 11 tháng 7. Mọi thứ càng suôn sẻ hơn khi rạng sáng nay, Brazil của Paulinho đã bị loại khỏi World Cup.

Tài năng đặc biệt của Paulinho:

Minh Tuấn | 10:23 07/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục