Barcelona "quay xe" với tài năng Brazil 19 tuổi

12:42 Chủ nhật 19/11/2023

TinTheThao.com.vnMundo Deportivo tiết lộ động thái chuyển nhượng mới nhất của Barcelona trên bàn đàm phán.

Khi TTCN mùa đông sắp đến, Barcelona đang cân nhắc các lựa chọn của mình trên thị trường. Mặc dù Barca không có đủ khả năng tài chính để ký hợp đồng với bất kỳ ai vào tháng Giêng, nhưng CLB vẫn đang theo dõi sự tiến bộ của một số cầu thủ được quan tâm, qua đó tiến hành chiêu mộ vào hè 2024.

Một trong số đó là Savinho thuộc biên chế Girona. Cầu thủ người Brazil đã nổi lên như một trong những ngôi sao xuất sắc ở La Liga mùa này, với Deco đặc biệt quan tâm đến sự phục vụ của anh. Tuy nhiên, theo nguồn tin gần đây từ Mundo Deportivo, Blaugrana đang xem xét lại việc theo đuổi Savinho.

Barcelona đang xem xét lại việc theo đuổi Saviho - Bóng Đá

 Savinho là hiện tượng tại La Liga mùa này.

Có vẻ như Blaugrana đang bắt đầu nhận ra những khó khăn liên quan đến việc ký hợp đồng với sao trẻ sinh năm 2004. Cụ thể, Savinho hiện thi đấu cho Girona theo dạng cho mượn và anh vẫn thuộc quyền sở hữu của Troyes. 

Cả 2 CLB đều thuộc quyền sở hữu của City Group, do đó khiến đội chủ sân Nou Camp gặp khó trong việc hoàn tất thương vụ. Giám đốc điều hành của City Group Ferran Soriano thừa nhận ý định giữ Savinho lại đội hình vì anh là một sao trẻ triển vọng. Chưa kể, giám đốc Girona Quique Carcel mới đây đã úp mở về tương lai của Savinho với lý do CLB muốn trói chân cầu thủ này.

Lữ Phong | 11:44 19/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục