Barcelona nhận hung tin từ Gavi

07:24 Thứ tư 11/10/2023

TinTheThao.com.vnTheo báo cáo từ Carrusel Deportivo, tiền vệ Gavi đã dính chấn thương ở buổi tập trong màu áo đội tuyển quốc gia.

Theo báo cáo từ Carrusel Deportivo, tiền vệ Gavi đã dính chấn thương ở buổi tập hôm thứ Ba khi tập trung cùng ĐTQG Tây Ban Nha. Thời điểm hiện tại, chưa rõ mức độ chấn thương của sao mai 19 tuổi. 

Đây rõ ràng là thông tin gây sốc với nhiều CĐV Barcelona. Trước đó, đội chủ sân Nou Camp mất hàng loạt gương mặt bởi các chấn thương khác nhau. Tiền đạo chủ lực Robert Lewandowski gặp vấn đề mắt cá chân khi thi đấu với Porto.

Gavi has picked up an injury during  @SEFutbol  training session.  - Bóng Đá

Gavi dính chấn thương.

Bộ đôi Jules Kounde và Lamine Yamal dính chấn thương ở trận đấu với Granada. Theo báo chí Tây Ban Nha, cả Lewandowski và Kounde cần vài tuần để hồi phục. Trong khi đó, vấn đề của Yamal không quá nghiêm trọng. 

Yamal đã rút lui khỏi danh sách tập trung của Tây Ban Nha. Như vậy, cầu thủ chạy cánh 16 tuổi sẽ vắng mặt ở hai trận đấu của Tây Ban Nha gặp Scotland và Na Uy trong khuôn khổ vòng loại EURO 2024.

Gavi nhiều khả năng trở thành cái tên tiếp theo nối bước Yamal chia tay La Roja. HLV Xavi Hernandez đối mặt với bài toán nhân sự hóc búa khi Barcelona quay trở lại thi đấu sau chuỗi FIFA Days tháng 10. 

Anh Nguyễn | 06:26 11/10/2023
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục