Barcelona muốn tái hợp với "đứa con lưu lạc"

13:53 Thứ sáu 29/12/2023

TinTheThao.com.vnTheo nhà báo Adrián Sánchez của Más Que Pelotas, Barcelona đang tìm cơ hội để ký hợp đồng với tiền vệ Thiago Alcantara của Liverpool.

Sau khi Barca chia tay huyền thoại của đội bóng - Sergio Busquets, người đã chuyển đến MLS, họ vẫn đang đi tìm một tiền vệ trụ đúng nghĩa. Oriol Romeu được giới chuyên môn đánh giá là không đủ trình độ để giúp CLB này đua vô địch.

Barcelona could reunite with a big name in January 2024 - Bóng Đá

 Thiago liệu có trở về Barca sau nhiều năm lăn lộn ở nước ngoài?

Theo nhà báo Adrián Sánchez của Más Que Pelotas, Barca đang theo dõi sát sao Thiago Alcântara của Liverpool và sẽ tìm cơ hội để ký hợp đồng với anh trong tháng 1.

Thiago là học trò của Pep Guardiola và là một sản phẩm của lò La Masia. Anh hiểu rõ CLB và dĩ nhiên hoàn toàn phù hợp với phong cách chơi bóng của đội chủ sân Nou Camp.

Song, không chắc Thiago là lựa chọn phù hợp với Barca lúc này. Thiago năm nay 32 tuổi và có tiền sử chấn thương khá dày. Anh vẫn chưa ra sân thi đấu cho Liverpool mùa này vì chấn thương hông dài hạn.

Jorginho là gương mặt tiềm năng khác cho hàng tiền vệ của Barca. Cầu thủ này có phí chuyển nhượng khá rẻ và phù hợp với tiêu chí "đi chợ" của Xavi vào lúc này.

Ngọa Long | 12:55 29/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục