Barcelona bất ngờ nhắm đến "cơn phẫn nộ của người Đức" thay thế Iniesta

16:59 Thứ sáu 15/06/2018

Trong diễn biến mới nhất, "Gã khổng lồ xứ Catalunya" đang đặt ngôi sao của Manchester City vào tầm ngắm nhằm thay thế cho huyền thoại Iniesta đã rời đi sau mùa giải vừa qua.

Theo nguồn tin từ The Sun, nhà đương kim vô địch La Liga, Barcelona đã coi tiền vệ Ilkay Gundogan của Manchester City là mục tiêu hàng đầu trong mùa hè, nhằm thay thế cho cựu đội trưởng Andres Iniesta.

Barcelona bất ngờ nhắm đến

Ilkay Gundogan sẽ là sự thay thế xứng đáng cho Iniesta?

Các nguồn tin từ những trang báo uy tín cũng cho biết, bản thân cầu thủ 27 tuổi tỏ ra quan tâm đến một thử thách mới trên đất Tây Ban Nha, khi anh cũng chỉ còn hai năm trong hợp đồng hiện tại với "The Citizens".

Cầu thủ gốc Thổ đã trở thành một mảnh ghép quan trọng trong đội hình của huấn luyện viên (HLV) Pep Guardiola tại thành Manchester, kể từ khi chuyển đến vào năm 2016 với giá trị 20 triệu bảng Anh.

Dù cho thời gian đầu khá khó khăn khi bản thân gặp phải chấn thương nặng, nhưng ngay khi trở lại Gundogan đã thể hiện được phong độ chói sáng vốn có khi còn ở Borussia Dortmund. Qua đó giúp cho Manchester City có được cú đúp vô địch quốc nội mùa giải qua.

Barcelona bất ngờ nhắm đến

Gundogan và Ozil gây bão khi chụp ảnh cùng nguyên thủ Thổ Nhĩ Kỳ Recep Tayyip Erdogan.

Màn trình diễn của anh đã thu hút sự chú ý từ "Gã khổng lồ xứ Catalan", khiến đội chủ sân Nou Camp đang lên kế hoạch duyệt chi tới 50 triệu bảng để lôi kéo tiền vệ người Đức đến Tây Ban Nha.

Được biết dù vẫn đang hạnh phúc tại nước Anh, nhưng bản thân Gundogan không loại bỏ khả năng sẽ chấp nhận lời mời từ các "đại gia" khác. Chính vì thế, ban lãnh đạo Manchester City đang ráo riết lên kế hoạch giữ chân tiền vệ này. Nhưng với sức hút từ Barcelona, sẽ rất khó cho các ông chủ Ả Rập nếu muốn níu kéo Gundogan.

Ilkay Gundogan sẽ có trận ra quân tại World Cup năm nay cùng "Cỗ xe tăng" vào Chủ nhật trong trận đấu với Mexico. Tuy nhiên, anh và đồng đội Mesut Ozil đang dính vào scandal chụp ảnh chung với nhà lãnh đạo của Thổ Nhĩ Kỳ Recep Tayyip Erdogan, người đang bị người dân Đức lên án. Với vụ việc trên, cả hai đang bị tẩy chay với làn sóng kêu gọi loại bỏ họ khỏi đội tuyển tại World Cup lần này.

Minh Đức | 15:45 15/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục