Barca và PSG đồng loạt tẩy chay cuộc nhận định giễu cợt Yamal

18:31 Thứ năm 11/04/2024 | 1

TinTheThao.com.vnMirror xác nhận Barcelona và Paris Saint-Germain cùng nhau tẩy chay đơn vị truyền thông khi Lamine Yamal bị giễu cợt.

Barcelona đã giành chiến thắng trong trận lượt đi tứ kết Champions League với tỷ số 3-2 trước Paris Saint-Germain tại Pháp, với Raphinha ghi hai bàn và Lamine Yamal gây ấn tượng ở bên cánh đối diện.

Yamal đã được giới thiệu trong phần chuẩn bị trước trận đấu trên Movistar, nơi anh thể hiện khả năng tâng bóng lúc khởi động. Khi cảnh sao trẻ Barca giữ bóng được phát sóng, một chuyên gia đã nói: "Hãy nhìn vào chất lượng chơi bóng, hãy nhìn những pha chạm bóng của Lamine Yamal".

Sau đó, một chuyên gia khác, cựu thủ môn của Atletico Madrid và Argentina, German 'Mono' Burgos, người từng làm trợ lý giám đốc của Diego Simeone tại Atletico Madrid, đã nói trực tiếp rằng: "Nếu không giỏi đá bóng, cậu ấy sẽ đứng ở trụ giao thông hàng đêm". Phát biểu ấy ngụ ý Yamal sẽ nghèo nếu không giỏi chơi bóng.

Barcelona and PSG boycott post-match interviews after racist 'joke' aimed at Lamine Yamal - Bóng Đá

 Yamal bị giễu cợt.

Các cầu thủ và quan chức của PSG lẫn Barca đã biết về bình luận này trước trận đấu, nên 2 CLB khẳng định với Movistar rằng họ không muốn trả lời phỏng vấn sau tiếng còi mãn cuộc. Động thái của 2 đội bóng nhằm tẩy chay truyền thông Movistar của Tây Ban vì hành động giễu cợt, có hơi hướng phân biệt chủng tộc Yamal trên sóng trực tiếp.

Lữ Phong | 17:33 11/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục