Barca và PSG đại chiến vì mục tiêu 60 triệu euro

09:18 Thứ hai 20/11/2023

TinTheThao.com.vnDiario SPORT đưa tin Barcelona đã quan tâm trở lại đến cầu thủ đang chơi rất lên chân tại La Liga.

Paris Saint-Germain có thể đang tìm kiếm một tiền vệ trong tương lai, dù là trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng hay mùa hè tới. Một trong những mục tiêu được gã khổng lồ nước Pháp nhắm tới là ngôi sao Martin Zubimendi của Real Sociedad.

Cầu thủ 24 tuổi này đang thu hút sự chú ý của các câu lạc bộ hàng đầu trên khắp lục địa. Các tuyển trạch viên từ PSG, Arsenal, Bayern Munich và Borussia Dortmund đã đến xem cầu thủ này thi đấu gần đây trong trận gặp SL Benfica.

Barca và PSG đại chiến vì mục tiêu 60 triệu euro - Bóng Đá

 Zubimendi trong lần đối đầu với Barca.

Tuy nhiên, PSG sẽ gặp thách thức nếu theo đuổi cầu thủ người Tây Ban Nha. Diario SPORT đưa tin Barcelona đã quan tâm trở lại với Zubimendi.

Theo báo cáo, huấn luyện viên Xavi Hernandez của Barcelona rất muốn có anh trong đội hình. Blaugrana sẽ cố gắng chốt thương vụ này vào mùa hè sắp tới.

Hơn nữa, thông tin từ Tây Ban Nha cũng tiết lộ chi phí chuyển nhượng, với điều khoản chấm dứt hợp đồng là 60 triệu euro. Chủ tịch Real Sociedad, Jokin Aperribay, lưu ý rằng mức giá này là không thể thương lượng.

Các báo cáo gần đây cho thấy chiến lược chuyển nhượng mùa đông của PSG gồm có hai phần, tập trung vào việc củng cố hàng tiền vệ và gia cố hàng phòng ngự. Nếu Zubimendi là người phù hợp với đội bóng nước Pháp, họ sẽ cần phải hành động nhanh chóng.

Nguồn: | Copy Link
Đăng Nguyễn | 08:20 20/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục