Barca tung 'cú đấm' khác dành cho Chelsea

11:29 Thứ bảy 02/07/2022

TinTheThao.com.vnBarcelona tiếp tục cho thấy cách làm việc nhanh chóng trên bàn đàm phán để lấn át Chelsea.

 

Trong vòng 24h trở lại đây, Barcelona bất ngờ trở thành đối thủ ngán đường Chelsea ở thương vụ Raphinha. Trước đó xuất hiện thông tin The Blues chiếm thế thượng phong trong việc giành chữ ký của ngôi sao người Brazil. Sân Stamford Bridge mới chính là bến đỗ khả dĩ nhất dành cho cầu thủ thuộc biên chế Leeds United.

Tuy nhiên, vào thời điểm hiện tại, Barca được cho vượt mặt Chelsea để sở hữu Raphinha. Nếu mọi thứ diễn ra đúng như những gì truyền thông chia sẻ, Chelsea rõ ràng nhận vố đau từ đội chủ sân Nou Camp. Chưa dừng lại ở đó, Barca tiếp tục tung 'cú đấm' khác cho đội bóng Premier League.

Jules Kounde là mục tiêu tranh giành giữa Barca và Chelsea. Phía Barca được tiết lộ đã chốt giá cho trung vệ người Pháp. Cụ thể, nguồn tin từ ký giả Gerard Romero bày tỏ, Barcelona muốn giải quyết thương vụ Kounde với Sevilla bằng mức giá 45 triệu euro. Blaugrana đang chờ Sevilla chấp nhận các điều khoản để có thể tiếp tục đàm phán.

Barca tung 'cú đấm' khác dành cho Chelsea - Bóng Đá

 Barca chốt giá cho Kounde.

Barca đang tăng tốc nhanh chóng ở các thương vụ trên TTCN. Sự gấp rút của họ khiến Chelsea cuống cuồng và chưa đưa ra bất cứ động thái đáp trả nào. 

Ở một thương vụ khác, đội bóng thành London có nguy cơ bị Manchester City vượt mặt ở thương vụ Matthijs de Ligt. Man City có 2 nhân tố quan trọng thuyết phục Juventus nhả người.

Lữ Phong - Theo saigonthethao.vn | 10:31 02/07/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục