Barca tiến sát đến Alba, không phải Drogba

13:49 Thứ tư 27/06/2012

Trong cuộc họp báo ngày hôm qua, chủ tịch Sandro Rosell của Barcelona khẳng định đội bóng xứ Catalan có nhiều hy vọng sở hữu vệ trái Jordi Alba (Valencia). Ngoài ra, người đứng đầu Barca cũng phủ nhận tin đồn về việc họ muốn có tiền đạo Drogba.

“Tôi không thích công bố trước báo giới vấn đề chuyển nhượng, nhưng quả thực là chúng tôi đang thương lượng với Valencia về trường hợp Alba. Tiến trình đàm phán đang diễn ra khá thuận lợi”, Rosell tuyên bố.

Hậu vệ trái của Valencia là mục tiêu hàng đầu của Barcelona trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè này. Phía đội chủ sân Mestalla mong muốn thu về 15 triệu euro cho cầu thủ đang chơi rất hay trong màu áo ĐT TBN tại EURO 2012. Số tiền trên không hề quá xa khả năng chi trả của Barcelona, nhất là khi ông Rosell từng tuyên bố “chúng tôi muốn có Alba bằng mọi giá”.

Cũng liên quan đến vấn đề chuyển nhượng, chủ tịch của Barcelona phủ nhận tin đồn họ muốn có Drogba: “Tôi không biết gì về chuyện này. Nếu Drogba đang ở Barcelona, có thể vì cậu ấy đang đi du lịch hoặc lý do cá nhân nào khác. Chúng tôi không hề có liên hệ nào với cầu thủ này”. Trước đó, báo giới TBN đồn ầm lên rằng chân sút người Bờ Biển Ngà hiện có mặt ở Barcelona để đàm phán với đội chủ sân Nou Camp. Thông tin này thực ra rất ít độ tin cậy bởi tiền đạo của Chelsea từng tiết lộ rằng anh đã ký hợp đồng với Thân Hoa Thượng Hải (Trung Quốc).

V.H | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục