Barca sáng cửa chiêu mộ thần đồng Brazil

08:21 Thứ hai 01/01/2024

TinTheThao.com.vnTheo Mundo Deportivo, người đại diện của ngôi sao trẻ Estevao, André Cury sẽ đến gặp Barcelona vào tuần tới.

Estevao hiện đang khoác áo Palmeiras. Dù mới ở tuổi 16 nhưng tiền vệ tấn công này đã lọt vào mắt xanh của hàng loạt ông lớn tại châu Âu, trong đó có Barca và Arsenal. Palmeiras không vội bán thần đồng của mình. Họ muốn Estevao đóng vai trò chủ chốt ở CLB và hy vọng anh sẽ phát triển hơn nữa vào năm 2024. 

16yo prodigy to snub Arsenal for Barcelona - Bóng Đá

Barca lại muốn có thêm một thần đồng Brazil. 

Barca đang dẫn đầu trong cuộc đua giành chữ ký của Estevao. Theo Mundo Deportivo, người đại diện của Estevao sẽ có một cuộc gặp với Barca vào tuần tới. André Cury, người đã tạo điều kiện cho Vitor Roque chuyển đến Barca, sẽ tham gia vào các cuộc đàm phán này.

Estevao bày tỏ mong muốn được chơi cho Barca trong một cuộc phỏng vấn với Mundo Deportivo vào tháng 10, với lý do anh ngưỡng mộ Neymar, Messi và Suárez.

Được biết, hợp đồng giữa Palmeiras và Estevao có điều khoản giải phóng trị giá 60 triệu euro. Bất chấp những thách thức về mặt tài chính đối với Barca, mối quan hệ của họ với Andre Cury có thể đóng vai trò then chốt trong các cuộc đàm phán. Dẫu vậy, nếu thành công, Barca phải đợi đến năm 2025 mới có thể đăng ký Estevao, khi anh tròn 18 tuổi.

Ngọa Long | 07:23 01/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục