Barca ra giá bán Kounde

23:13 Thứ ba 05/03/2024 | 2

TinTheThao.com.vnTheo Sport, đội chủ sân Camp Nou sẵn sàng chia tay ngôi sao người Pháp nếu nhận về đề nghị phù hợp.

Jules Kounde chuyển đến Camp Nou vào hè 2022 từ Sevilla. Dù nhận được sự quan tâm đặc biệt của Chelsea khi đó, nhưng ngôi sao người Pháp nhất quyết đầu quân cho Gã khổng lồ xứ Catalan.

Tại đây, Kounde tiếp tục phát huy những màn trình diễn ấn tượng. Mùa giải năm ngoái, anh góp phần quan trọng giúp Barca giành chức vô địch La Liga. Tuy nhiên mọi thứ đã không diễn ra như mong đợi ở thời điểm hiện tại.

 - Bóng Đá

 Barca sẵn sàng bán Kounde nếu được giá.

Hơn thế nữa, Barca cũng có khá nhiều lựa chọn nơi vị trí trung vệ như Ronald Araujo, Andreas Christensen, Inigo Martinez và Pau Cubarsi. Vì vậy họ sẵn sàng chia tay Kounde nếu nhận về đề nghị phù hợp.

Theo SPORT, đội chủ sân Camp Nou muốn thu về khoảng 60 triệu euro từ việc bán Kounde, cao hơn khoảng 10 triệu euro so với mức giá họ chiêu mộ cầu thủ người Pháp từ Sevilla.

Đây là con số có thể thu hút Chelsea hay Manchester United, trong bối cảnh những đội bóng này đang muốn bổ sung thêm nhân sự cho hàng phòng ngự. Còn về phần Kounde, việc chuyển đến một môi trường cạnh tranh hơn sẽ mang đến động lực thúc đẩy cựu cầu thủ Sevilla. 

Trường Sơn | 22:43 05/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục