Barca phải bỏ bao nhiêu để có sự phục vụ của ngôi sao đồng hương Messi?

18:42 Thứ sáu 22/03/2019

TinTheThao.com.vnBarcelona đang hoạt động rất tích cực trước kỳ chuyển nhượng mùa hè. Lần này, họ tìm kiếm nhân tố thi đấu ở hành lang cánh trái.

Sau tin đồn về việc theo đuổi hai thương vụ của Luka Jovic và Matthijs de Ligt, Barcelona tiếp tục có những động thái trên thị trường chuyển nhượng. Họ muốn tìm nhân tố có thể "chia lửa" với Jordi Alba ở hành lang cánh trái.

Theo Marca, Blaugrana sẽ theo đuổi Nicolas Tagliafico trong kỳ chuyển nhượng mùa hè sắp tới. Được biết, Ajax đã ra giá 20 triệu euro cho thương vụ này.

 - Bóng Đá

 Hậu vệ người Argentina sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo để "chia lửa" cùng Alba.

Phía câu lạc bộ Tây Ban Nha đang cân nhắc vì họ vẫn còn những tài năng trẻ như Juan Miranda và Marc Cucurella. Tuy nhiên, Miranda chưa đủ kinh nghiệm để thi đấu trong môi trường cực kỳ khắc nghiệt như La Liga và tiến xa hơn là Champions League. Cucurella hiện đang được cho mượn tại SD Eibar, Barca muốn kiếm lợi nhuận từ việc bán đứt anh cho câu lạc bộ này.

Vì vậy, Tagliafico vẫn là lựa chọn khả dĩ cho đội chủ sân Camp Nou. Nhưng phía Ajax sẽ không dễ dàng nhả người. Hậu vệ người Argentina được đương kim á quân Eredivisie mua từ Independiente với giá 4 triệu euro vào mùa hè năm ngoái, và với màn trình diễn hiện tại của anh, rõ ràng Ajax đã có một thương vụ quá hời.

Barcelona có thể thương thảo với câu lạc bộ đến từ xứ sở hoa Tulip để giảm mức phí chuyển nhượng xuống. Nhưng nếu phía Ajax quyết định không thay đổi giá cả, ban lãnh đạo Barca có thể tìm những nhân tố khác để phù hợp với túi tiền của “Gã khổng lồ” xứ Catalan.

Trường Sơn | 17:51 22/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục