Barca "mở cửa" để MU chiêu mộ Umtiti

12:09 Thứ sáu 13/04/2018

TinTheThao.com.vnĐộng thái chần chừ trong việc gia hạn hợp đồng với Samuel Umtiti cho thấy Barca đã không còn mặn mà trong việc giữ chân trung vệ người Pháp.

Mundo Deportivo mới đây đưa tin, Barcelona tỏ ra chán nản trước thái độ thi đấu thiếu tập trung của Samuel Umtiti trong thất bại 0-3 trước AS Roma, qua đó chính thức bị loại khỏi Champions League. Trước đó, Diario Gol cũng cho hay Lionel Messi đã chỉ trích thẳng Umtiti vì thi đấu chểnh mảnh trong suốt trận đấu và liên tục mắc lỗi.

Barca

 Samuel Umtiti thi đấu vật vờ trong thất bại 0-3 trước AS Roma.

Màn thể hiện nhạt nhòa của Umtiti trên sân Olympico khiến Barca tạm hoãn lại việc gia hạn hợp đồng với trung vệ người Pháp. Ngoài ra, đội chủ sân Nou Camp cũng sẽ không đáp ứng đáp ứng mức lương tối thiểu 8 triệu bảng/năm mà Umtiti yêu cầu.

Động thái từ Barca là cơ hội không thể tốt hơn để Manchester United lôi kéo Umtiti về Old Trafford. Theo đó, HLV Mourinho xem trung vệ 24 tuổi này là đối tác lý tưởng cùng Eric Baily cho hàng phòng ngự Quỷ đỏ.

Hợp đồng giữa Umtiti với Barca còn thời hạn đến 2021, song Quỷ đỏ hoàn toàn có thể sở hữu cựu trung vệ Lyon bởi điều khoản giải phóng chỉ là 53 triệu bảng.

Bảo Bảo - BongDa.com.vn - TTVN | 11:05 13/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục