Barca mãi không chốt, PSG - Chelsea tiếp cận siêu tiền đạo

09:08 Chủ nhật 12/06/2022

TinTheThao.com.vnPSG và Chelsea đã gia nhập cuộc đua tranh giành siêu tiền đạo đang là mục tiêu của Barca.

 

Tương lai của Robert Lewandowski đang khiến truyền thông tốn nhiều giấy mực. Cho dù có 8 năm gắn bó, tuy nhiên Lewandowski không ngần ngại có những phát ngôn thẳng thắn về ý định ra đi, khiến BLĐ Hùm xám không hài lòng. Chủ tịch Herbert Hainer thậm chí đã lên tiếng chỉ trích chân sút 33 tuổi, khiến mối quan hệ giữa 2 bên trở nên xấu đi.

Ngôi sao người Ba Lan được cho là sẵn sàng gia nhập Barcelona ngay mùa Hè này. Tuy nhiên cho đến thời điểm hiện tại, Gã khổng lồ xứ Catalunya chưa gửi lời đề nghị chính thức nào cho Bayern Munich. Chủ tịch La Liga – Javier Tebas từng cảnh báo Barca không thể chiêu mộ Lewandowski vào thời điểm này vì Luật công bằng tài chính.

 - Bóng Đá

 Lewandowski muốn rời Bayern Munich.

Nhận thấy thương vụ bị đình trệ, mới đây phóng viên của Sport Bild, Christian Falk và Tobi Altschaffl tiết lộ PSG và Chelsea đã nổi lên như là sự lựa chọn tiềm năng cho ngôi sao 33 tuổi. Cả hai ông lớn này đều muốn sở hữu Lewy trong đội hình, phục vụ cho tham vọng ở mùa giải tới.

Chelsea tỏ ra thất vọng với Romelu Lukaku và đang tìm cách đẩy tiền đạo người Bỉ khỏi Stamford Bridge. Lewandowski vì vậy được xem là phương án thay thế chất lượng hơn. Trong khi đó PSG cần đẳng cấp của tuyển thủ Ba Lan để hoàn tất giấc mộng vô địch Champions League.

Endo - Theo saigonthethao.vn | 08:10 12/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục