Barca lộ danh sách ba tiền vệ mục tiêu vào mùa đông

15:26 Thứ tư 20/11/2013

(TinTheThao.com.vn) - HLV Gerardo Martino vẫn đang nỗ lực tìm kiếm bản hợp đồng đầu tiên kể từ khi dẫn dắt Barca ở mùa giải năm nay và theo các thông tin được biết thì rất có thể chiến lược gia người Agrentina sẽ đưa về Nou Camp thêm một tiền vệ đẳng cấp vào kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp tới.

Nhật báo Mundo Deportivo đã khai thác được danh sách ba tiền vệ mục tiêu mà đội bóng xứ Catalan nhắm đến vào kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp tới này. Trong đó ‘hung thần’ Ramires của Barca trong trận bán kết Champions League 2011/2012 với Chelsea cũng được HLV Gerardo Martino liệt vào danh sách cần mua, hai cầu thủ còn lại đó là Koke (Atetico Madrid) và Artuto Vidal (Juventus).

Mặc dù vào thời điểm hiện tại, Barcelona không thiếu những sự lựa chọn ở trung tâm hàng tiền vệ với những ngôi sao đẳng cấp hàng đầu thế giới như Xavi, Andres Iniesta, Sergio Busquets và Cesc Fabregas. Tất cả đang đều phải cạnh tranh cho một vị trí trong đội hình xuất phát dưới thời của HLV Martino.

Ramires là một trong ba tiền vệ Barca đang nhắm đến vào mùa đông. Ảnh: Internet.

Tuy nhiên chiến lược gia người Argentina đang muốn tính toán một kế hoạch lâu dài tại Nou Camp và ông lo sợ sẽ có nhiều ngôi sao muốn rời bỏ đội bóng như Victor Valdes, khi mà các trụ cột của Barca đều đang no nê những danh hiệu trong suốt những năm qua.

Ramires đang có một phong độ ấn tượng tại Chelsea và dành được rất nhiều tình cảm của các fan hâm mộ của đội chủ sân Stamford Bridge bởi phong cách thi đấu tràn đầy nhiệt huyết của mình. Barca cũng đã phải nếm mùi trước tài năng của tiền vệ người Brazil khi anh đã ghi một bàn thắng tuyệt đẹp góp phần giúp Chelsea vượt qua Barca tại bán kết Champions League ngay tại thánh địa Nou Camp.

Đại kình địch của Barca, Real Madrid cũng đang rất quan tâm đến Ramires nhưng điều quan trọng vào lúc này là tiền vệ 26 tuổi đã khẳng định rằng đang rất hạnh phúc cùng với đội bóng thành London.
Anh Trường | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục