"Barca gọi, nhưng họ không thể trả lương cho tôi giống như Man City"

13:46 Thứ năm 08/02/2024

TinTheThao.com.vnCựu tiền đạo người Argentina đã có những chia sẻ đáng yêu xoay quanh việc chuyển đến Barcelona, dẫn lời bởi Barca Universal.

Sergio Aguero thừa nhận mình vẫn muốn gắn bó thêm một năm với Manchester City, và khi đến Barcelona, anh đã chủ động giảm lương. Cựu tiền đạo người Argentina chia sẻ:

"Vào tháng 1/2021, Man City nói với tôi rằng họ sẽ không gia hạn hợp đồng với tôi. Sang tháng Hai, họ đã xác nhận điều đó. Tôi vẫn muốn ở lại thêm một năm nữa, tôi sẵn sàng ngồi dự bị."

“Tôi không còn ra sân nhiều, nhưng tôi muốn giúp đỡ đội."

Aguero announces partnership with Disney and ESPN - Bóng Đá

 Aguero muốn gắn bó lâu hơn với Man City.

"Có một cuộc gọi đến từ Barca, nhưng họ không thể trả cho tôi mức lương tương tự Man City. Tôi không quan tâm, tôi bảo người quản lý của mình tổng hợp lại các khoản tiền, và mọi thứ được giải quyết trong hai ngày. Khi thương vụ này đã hoàn tất, tôi nói chuyện với Messi, tôi tưởng tượng việc chơi bóng cùng anh ấy và chuyện gì xảy ra đã xảy ra."

“Messi đảm bảo với tôi rằng mọi vấn đề sẽ được giải quyết (việc gia hạn với Barca), rằng anh ấy sẽ bắt đầu tập luyện. Tôi xem được những tin tức, và tôi nghĩ chúng là tin giả. Nhưng, tôi đã nhắn tin cho Messi, và anh ấy nói 'đúng vậy'." 

Huỳnh Phong | 12:48 08/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục