Barca được lợi từ trọng tài như thế nào?

09:50 Thứ tư 19/02/2014

Chiếc thẻ đỏ của Demichelis, cùng với pha penalty trong trận thắng Man City đã giúp Barca thiết lập kỷ lục mới trên mặt trận Champions League.

Những tình huống quay chậm từ truyền hình cho thấy, pha phạm lỗi của Demichelis với Messi diễn ra bên ngoài khu vực cấm địa Man City.

Demichelis là đối thủ thứ 25 của Barca bị đuổi ở Champions League

Mặc dù vậy, trọng tài Jonas Eriksson vẫn cho Barca được hưởng quả phạt 11m, đồng thời rút thẻ đỏ với trung vệ người Argentina.

Như vậy, Demichelis trở thành trường hợp thứ 25 trong lịch sử Champions League, mà đối thủ của Barca có người phải “đi tắm sớm”. Trước Demichelis là hậu vệ Veltman của Ajax, trong trận đấu mà Barca thất bại dù hơn người.

Arsenal đứng thứ hai về việc các đối thủ bị truất quyền thi đấu trong các trận thuộc Champions League, nhưng cũng chỉ là 18 lần.

Bên cạnh đó, Barca cũng vượt qua Real Madrid để trở thành CLB được hưởng phạt đền nhiều nhất trong lịch sử Champions League.

Trên sân Etihad, Barca lần thứ 36 được hưởng phạt đền, thiết lập kỷ lục mới. Kỷ lục cũ là 35 quả phạt đền mà Barca và Real cùng nắm giữ.
K.N | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục