Barca đón nhận 2 cú sốc sau trận thua Bayern

21:59 Thứ tư 15/09/2021

TinTheThao.com.vnTrận thua trước Bayern Munich tại vòng bảng Champions League khiến Barcelona nhận quá nhiều thiệt hại.

Trận thua trước Bayern Munich tại Champions League đẩy Barcelona vào tình thế vô cùng khó khăn. Ronald Koeman đang nhận nhiều sự nghi ngờ từ dư luận vì màn trình diễn bạc nhược. Sau cuộc đối đầu tại Nou Camp, gã khổng lồ xứ Catalan đồng thời xác nhận tin không vui dành cho NHM.

Cụ thể, Blaugrana khẳng định 2 trụ cột Pedri và Jordi Alba đã dính chấn thương. Hung tin này ập đến trong bối cảnh Barca chuẩn bị có lịch thi đấu khó khăn vì phải gặp Atletico Madrid và Valencia.

Pedri and Alba out, injury crisis deepens at Barcelona - Bóng Đá

 Pedri và Alba vừa dính chấn thương.

Được biết, 2 cầu thủ người TBN sẽ vắng mặt trong khoảng 3-4 tuần. Điều này khiến danh sách bệnh binh ở Nou Camp thêm dày đặc. Ansu Fati, Sergino Dest, Sergio Aguero, Martin Braithwaite và Ousmane Dembele hiện cũng phải ngồi ngoài vì chấn thương.

Barca sẽ thiếu đi một phần sức mạnh khi vắng Pedri và Alba. Ở tuổi 32, Alba vẫn là cái tên không thể thiếu bên hành lang cánh trái của Barca. Chính vì vậy nên Koeman vẫn sử dụng ngôi sao sinh năm 1989 bất chấp anh từng bị sốt và nôn mửa trước trận gặp Bayern.

Về phần Pedri, sự trưởng thành nhanh chóng suốt 1 năm qua giúp sao trẻ này trở thành cái tên chủ lực ở khu trung tuyến. Philippe Coutinho có thể được trao cơ hội thể hiện nhưng phong độ của tiền vệ này đang vô cùng thiếu ổn định. 

Video Pedri và Garcia trở về Barca tập luyện:

 
Lữ Phong | 21:01 15/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục