Barca cuỗm mất sao mai Real Madrid thèm thuồng

09:26 Thứ ba 12/03/2024

TinTheThao.com.vnTheo nhà báo Rodra, Real Madrid và Manchester City đã bị Barcelona đánh bại trong cuộc đua giành chữ ký của sao mai Marcos Parriego.

Real Madrid, trong những năm gần đây đã cố gắng chiêu mộ những tài năng trẻ cả bên trong và bên ngoài Tây Ban Nha. Tuy nhiên, tham vọng của họ không phải lúc nào cũng thành hiện thực.

Theo nhà báo Rodra, Real Madrid và Manchester City đã bị Barcelona đánh bại trong cuộc đua giành chữ ký của cầu thủ Marcos Parriego.

Barca cuỗm mất sao mai mà Real Madrid thèm thuồng  - Bóng Đá

 Marcos Parriego đang tỏa sáng tại đội trẻ Rayo Vallecano.

Parriego là người đang thuộc biên chế đội trẻ Rayo Vallecano. Anh thuận chân trái và có thể chơi ở nhiều vị trí trên hàng công. Trước khi chơi cho học viện của Rayo, Parriego từng là thành viên của đội trẻ La Fabrica của Real Madrid và chơi cho đến cấp độ Alevin, trước khi bị thải loại. Sau đó, Parriego gia nhập Rayo Vallecano và bắt đầu tỏa sáng tại đây. 

Báo cáo chỉ ra rằng tài năng 18 tuổi này chọn ký hợp đồng với Barcelona mặc dù nhận được lời đề nghị từ cả Real Madrid và Manchester City, đặc biệt vì hai lý do chính.

Đầu tiên, người ta cho rằng lời đề nghị của Barcelona lớn hơn về mặt kinh tế so với những gì Real Madrid và Manchester City đưa ra. Hơn hết, dự án thể thao mà Barca đưa ra hấp dẫn hơn đối với các cầu thủ trẻ.

Ngọa Long | 08:28 12/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục