Barca có tham vọng lớn với Cancelo và Felix

10:05 Thứ ba 06/02/2024

TinTheThao.com.vnTheo Fabrizio Romano, Barcelona khá hài lòng với màn trình diễn của Joao Cancelo, người đang thi đấu cho họ theo bản hợp đồng cho mượn.

Joao Cancelo đã có những thành công nhất định tại Man City. Tuy nhiên, anh có một số mâu thuẫn với Pep Guardiola và đã được CLB đẩy đi theo dạng cho mượn ở mùa hè vừa qua.

Deco confirms Barcelona intention to sign Manchester City defender Joao Cancelo permanently - Bóng Đá

 Deco khẳng định Barca muốn giữ chân cả Cancelo và Felix.

Tại Barca, Cancelo vẫn chơi tốt và trở thành trụ cột của Xavi. Mùa này, anh đã ra sân trong 25 trận đấu và đóng góp vào 6 bàn thắng. Gã khổng lồ xứ Catalan khá hài lòng với màn trình diễn của hậu vệ này và rất muốn mua đứt anh trong kỳ chuyển nhượng mùa hè tới.

Giám đốc thể thao của Barca, Deco cho biết họ sẽ nỗ lực để ký với Cancelo nhưng nó phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Mặt khác, đội chủ sân Nou Camp không chỉ muốn ký hợp đồng với Cancelo mà họ còn muốn làm điều tương tự với Joao Felix.

Deco nói: "Cancelo đang chơi rất tốt, Felix cũng khởi đầu rất tốt và cậu ấy đã mang về cho chúng tôi những điểm rất quan trọng. Điều đó (việc ký hợp đồng) sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố... Chúng tôi sẽ cố gắng ký cả hai".

Ngọa Long | 09:07 06/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục