Barca chưa chốt tương lai của công thần

09:36 Thứ tư 10/01/2024 | 4| 2

TinTheThao.com.vnTheo tờ Mundo Deportivo, Xavi Hernandez mong muốn tiền vệ Sergi Roberto sẽ ở lại với Barca ít nhất thêm một mùa giải nữa.

Sergi Roberto hiện là đội trưởng của Barca và hợp đồng của anh sẽ hết hạn vào mùa hè nên ngay thời điểm này, Roberto có thể đàm phán với một CLB khác về bến đỗ tương lai của mình.

Hợp đồng của Sergi Roberto  - Bóng Đá

 Barca vẫn chưa gia hạn với Roberto.

Mặc dù điều đó khó có thể xảy ra nhưng vẫn chưa rõ liệu Roberto có muốn tiếp tục ở lại Barca vào mùa giải tới hay không. Mundo Deportivo tiết lộ các cuộc đàm phán về việc gia hạn hợp đồng giữa hai bên vẫn chưa diễn ra, bất chấp những gợi ý của Xavi vào tuần trước.

Barca không vội bắt tay vào việc đàm phán với Roberto và cũng phải nói rằng tiền vệ này hoàn toàn tập trung vào công việc của mình vào lúc này, đặc biệt là khi anh hiện đang phải gồng gánh cả đội sau chấn thương của Pedri và Gavi.

Tương lai của Roberto có thể phụ thuộc vào việc Barca có ký thêm một tiền vệ nào khác trong tháng 1 này hay không. Giám đốc thể thao Deco đã được giao nhiệm vụ tìm kiếm tân binh, mặc dù do vấn đề tài chính của câu lạc bộ, điều đó có vẻ khó xảy ra ở giai đoạn này.

Ngọa Long | 08:38 10/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục