Barca chịu bán Song, chờ gì nữa M.U?

21:02 Thứ tư 26/03/2014

(TinTheThao.com.vn) - Trang TalkSport đưa tin Barcelona sẵn sàng lắng nghe mọi lời đề nghị hỏi mua tiền vệ Alex Song từ Manchester United.

Gia nhập Barca vào mùa hè năm 2012 từ Arsenal, tưởng như sự nghiệp của Alex Song sẽ sang trang. Tuy nhiên, đất Catalan lại không phải vùng đất rải đầy hoa hồng như thời còn ở đảo quốc sương mù. Kỳ thực, tiền vệ người Cameroon thất bại trong việc tìm chỗ đứng trong đội hình chính thức của đội chủ sân Nou Camp, khi mới ra sân 26 trận từ đó tới nay.

Alex Song được M.U rất quan tâm

Mới đây, báo chí loan tin Barcelona không ngần ngại để cầu thủ này ra đi, nếu nhận được giá chuyển nhượng hợp lý. Hiện có tin Manchester United rất muốn có sự phục vụ của cầu thủ 26 tuổi này. Hơn hết, nhà đương kim vô địch Premier League ngay từ giờ đã vạch ra kế hoạch mua sắm rầm rộ để tăng cường lực lượng trong mùa giải mới.

Nhưng để có được Alex Song, M.U phải cạnh tranh với Napoli và cả Arsenal, đội bóng cũ của cầu thủ này. Nhưng với quyết tâm tìm lại hình ảnh hoàng kim ở mùa giải năm sau, chắc chắn đội bóng thành Manchester sẽ không tiếc dăm ba triệu bảng để có được những bản hợp đồng đẳng cấp.

Được biết, hợp đồng giữa Alex Song và Barcelona vẫn còn hiệu lực đến năm 2017.

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục