Barca cài điều khoản trói chân Memphis Depay

20:40 Thứ tư 23/06/2021

TinTheThao.com.vnThượng tầng đội chủ sân Camp Nou có những tính toán nhằm giữ ngôi sao người Hà Lan ở lại xứ Catalan lâu dài.

Barcelona đã hoàn tất việc ký hợp đồng với tiền đạo người Hà Lan Memphis Depay chỉ năm ngày trước, tuy nhiên giờ đây câu lạc bộ đã nghĩ trước đến việc gia hạn hợp đồng với "trò cưng" của HLV Ronald Koeman. Cầu thủ 27 tuổi đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 2 năm tại Camp Nou. Memphis Depay sẽ đến xứ Catalan theo dạng chuyển nhượng tự do, khi hợp đồng của cựu sao Manchester United tại Lyon hết hạn vào ngày 30 tháng 6 tới.

Tuy nhiên, theo TV3, có một lựa chọn được xem như điều khoản trong hợp đồng để Barcelona gia hạn thêm một năm vào hợp đồng của Memphis, miễn là họ thông báo cho tuyển thủ người Hà Lan trước ngày 31 tháng 12 năm 2022, khi mà Memphis chỉ còn sáu tháng trước khi hết hạn hợp đồng với đội chủ sân Camp Nou.

Barcelona have the option to extend Memphis Depay's contract by a further year - Bóng Đá

Memphis là cầu thủ của Barca từ ngày 1/7.

Điều này cho thấy thượng tầng Bluagrana có những kế hoạch sẵn sàng, nhằm giữ chân Memphis ở lại Catalan lâu dài. Nếu sự hiệu quả mà Memphis Depay mang lại cho Barca lớn hơn mong đợi, cầu thủ người Hà Lan hoàn toàn có thể được tưởng thưởng bằng một bản hợp đồng mới giá trị hơn trong tương lai.

Trong 4 mùa giải ở Lyon, Memphis đã ra sân 178 lần và đóng góp vào 131 bàn thắng (76 bàn thắng và 55 đường kiến tạo). Memphis Depay là một trong những cầu thủ nổi bật nhất tại EURO 2020 cho đến nay, ghi hai bàn và kiến tạo một bàn khác để giúp "cơn lốc màu da cam" giành vé vào vòng 1/8.

Koeman phát biểu về La Liga:

 
Minh Trí | 19:42 23/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục