Barca bế tắc trong vụ hối lộ trọng tài

20:00 Thứ bảy 18/03/2023

TinTheThao.com.vnBarcelona chưa thể tìm ra lời giải thích cho lời cáo buộc hối lộ trọng tài.

 

Thời gian qua xuất hiện nhiều thông tin Barcelona hối lộ trọng tài. CLB xứ Catalan được tiết lộ đã trả tiền cho Caso Negreira trong thời gian ông làm Phó Chủ tịch Ủy ban Trọng tài ở Tây Ban Nha. Dù vậy, đội chủ sân Nou Camp khẳng định các khoản phí được trả là dành cho báo cáo thông tin về các trọng tài.

Barcelona đã tuyên bố họ không làm gì sai trong vụ Negreira, nhưng các quan chức của câu lạc bộ đã gặp khó khăn trong việc giải thích chính xác về phiên bản sự kiện cho các công tố viên. Theo El Pais, một tài liệu được sử dụng trong cuộc điều tra tư pháp chỉ ra việc các nhân viên câu lạc bộ đã đối chất với công tố, nhưng xuất hiện vài chi tiết mà phía Barca không thể giải thích.

Caso Negreira: Leaks reveal that Barcelona “cannot explain” payments to Enriquez Negreira - Bóng Đá

 Barca hiện không thể giải thích những thỏa thuận trả tiền cho Negreira.

Lý do là bởi các thỏa thuận được yêu cầu giải trình đã được thông qua vào năm 2001. Những người từng đứng ra đàm phán đã chia tay CLB nên nhóm nhân sự hiện tại vốn dĩ không thể nắm bắt tình hình.

Barca dự kiến sẽ tổ chức một cuộc họp báo trong vài tuần tới, và chủ tịch Joan Laporta sẽ đưa ra phiên bản của câu lạc bộ về các sự kiện liên quan đến vấn đề này.

Lữ Phong | 19:02 18/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục