Báo Trung Quốc nói thẳng năng lực của ĐT Việt Nam hiện tại

07:44 Thứ hai 25/03/2024

TinTheThao.com.vnTrang 163 (Trung Quốc) bình luận về màn thể hiện mới đây của ĐT Việt Nam trước Indonesia tại vòng loại World Cup 2026.

ĐT Việt Nam rơi vào tình cảnh khó khăn khi để thua Indonesia 0-1 trong trận đấu mới đây tại vòng loại World Cup 2026 khu vực châu Á. Điều này khiến Tim Garuda vượt qua Những chiến binh Sao vàng để chiếm vị trí thứ 2 bảng F. Nếu không giành được chiến thắng ở trận tái đấu, đoàn quân của HLV Troussier có thể bị chấm dứt cơ hội đi tiếp.

Báo TQ nói về ĐTVN - Bóng Đá

 ĐT Việt Nam có màn trình diễn thiếu thuyết phục trước Indonesia. Ảnh: Vietnamnet

Bình luận về màn thể hiện của ĐT Việt Nam gần đây, trang 163 của Trung Quốc đã đăng tải bài viết có tiêu đề: "Tuyển Việt Nam còn tệ hơn cả tuyển Trung Quốc! Cường quốc của bóng đá Đông Nam Á đã thua 6 trận liên tiếp, thủng lưới 12 bàn, nếu thua trận nữa coi như sẽ bị loại".

Nội dung bài báo được Soha lược dịch: "Ở lượt trận thứ ba tại vòng loại World Cup, tuyển Trung Quốc đã để Singapore cầm hoà 2-2. Toàn đội vấp phải nhiều chỉ trích. Tuy nhiên, thực tế thì tuyển Trung Quốc chưa phải đội tệ nhất. Nếu vượt qua chính mình, tuyển Trung Quốc vẫn có thể thắng ở lượt trận tiếp theo.

Tại lượt trận vừa qua, nhiều đội đã để mất điểm trước các đối thủ yếu hơn. Chẳng hạn như cựu á quân Asian Cup là tuyển Ấn Độ bị đội cuối bảng là Afghanistan cầm hoà 0-0, hay Syria bị đội cuối bảng Myanmar cầm chân 1-1. Đội tuyển Việt Nam thậm chí còn tệ hơn. Họ đã thua 6 trận liên tiếp và thủng lưới 12 bàn ở mọi đấu trường. Nếu thua ở lượt tiếp theo, cơ bản tuyển Việt Nam sẽ bị loại".

Dương Quang | 06:46 25/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục