Báo Thái Lan: Nhật Bản cũng chỉ hòa Việt Nam ở Mỹ Đình

09:51 Thứ bảy 14/01/2023

TinTheThao.com.vnSân Mỹ Đình một lần nữa bị nhắc đến sau trận hòa 2-2 giữa Việt Nam và Thái Lan tối 13/1.

 

Cụ thể, tờ Siamsport viết: "Trước trận, điều mà ai cũng e ngại chính là điều kiện sân bãi Mỹ Đình của tuyển Việt Nam. Vấn đề là mặt sân khá gồ ghề. Điều đó rõ ràng ảnh hưởng trực tiếp đến lối chơi của Thái Lan.

Malaysia và Indonesia đều từng gặp vấn đề như vậy trước đây. Nhật Bản cũng đá ở đây vào tháng 3/2022 và chỉ có một trận hòa.

Đội tuyển quốc gia Thái Lan cũng không phải là ngoại lệ. Nhiều khoảnh khắc trong trận đấu này, các cầu thủ voi chiến đã bắt được quả bóng nhưng khó xử lý.

Tất nhiên, nó gây ra sự thiếu liên tục trong lối chơi. Đặc biệt là trong nửa đầu, tuyển Thái Lan mất nhiều thời gian thích nghi và điều chỉnh. Mọi thứ dần tốt hơn trong hiệp hai." 

Báo Thái Lan chê sân Mỹ Đình - Bóng Đá

 Bái Thái chê mặt sân Mỹ Đình.

Trên sân nhà Mỹ Đình, đội tuyển Việt Nam có khởi đầu như mơ với bàn mở tỷ số của Tiến Linh. Tuy nhiên, các học trò của HLV Park Hang-seo đã đánh mất thế trận trước đội tuyển Thái Lan sau đó.

Đội khách tăng cường sức ép mạnh mẽ trong hiệp 2 và xứng đáng có 2 bàn thắng để vươn lên dẫn trước. Rất may cho đội chủ nhà khi phút 88, vào sân chưa lâu, Vũ Văn Thanh đã tỏa sáng với cú sút xa uy lực, đưa trận đấu về thế cân bằng 2-2.

Thử thách cho Park Hang-seo trong trận chung kết lượt về trên đất Thái Lan là rất lớn. 

Tiểu Lam | 08:53 14/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục