Báo Thái Lan hả hê sau khi Việt Nam bị loại

13:31 Thứ năm 25/01/2024

TinTheThao.com.vnTờ Siam Sport của Thái Lan mới đây đã có nhiều bài viết chế giễu hành trình của đội tuyển Việt Nam tại Asian Cup 2023.

Tối qua, tuyển Việt Nam đã chính thức khép lại hành trình tại Asian Cup 2023 trên đất Qatar bằng thất bại 2-3 trước Iraq ở lượt đấu cuối bảng D.

Với trận thua này, đoàn quân HLV Philippe Troussier đã trải qua thành tích 3 trận toàn thua sau vòng đấu bảng và ngậm ngùi rời cuộc chơi mà không kiếm được điểm số nào. 

Chứng kiến thất bại của Những chiến binh sao vàng, tờ Siam Sport của Thái Lan đã ngay lập tức có bài viết chế giễu. 

"Chiến binh sao vàng nhưng có hai bàn tay trắng", tờ báo này viết. "Với 10 cầu thủ trên sân, họ đã bị Iraq dồn ép, để rồi thủng lưới ở phút 90+12 từ chấm phạt đền. Đội tuyển số một Đông Nam Á thua 3 trận liên tiếp, về nhà mà không có điểm nào. Trong khi đó, đại diện Trung Đông, Iraq vào vòng 16 đội cúp châu Á với thành tích nhất bảng D". 

Báo Thái Lan mỉa mai thất bại của tuyển Việt Nam - Bóng Đá

 Báo Thái Lan hả hê trước thất bại của tuyển Việt Nam tại Asian Cup 2023. 

Chưa hết, tờ báo này còn có một bài viết tóm tắt bảng D, điều mà họ không làm với các bảng đấu còn lại, thậm chí là bảng F của tuyển Thái Lan.

"Iraq với 3 trận thắng đi tiếp cùng Nhật Bản, đội đứng thứ 2. Indonesia đứng thứ 3 và vẫn còn hy vọng đi tiếp. Việt Nam thì đã bị loại", tờ báo này viết. 

Về phần Thái Lan, chiến thắng của Nhật Bản trước Indonesia tối qua đã gián tiếp giúp Voi Chiến đi tiếp mà không cần quan tâm đến kết quả trận đấu với tuyển Arab Saudi đêm nay bởi với 4 điểm có được, Thái Lan đã chắc chắn nằm trong nhóm 4 đội xếp thứ 3 có thành tích tốt nhất. 

Đây là lần thứ 3 tuyển Thái Lan vượt qua vòng bảng Asian Cup.

Nguồn: | Copy Link
Việt Tùng | 12:33 25/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục