Báo Thái dành số điểm xứng đáng cho Văn Lâm sau chiến thắng của Muangthong

07:46 Chủ nhật 17/03/2019

TinTheThao.com.vnTrang Siamsport đã đánh giá khá cao màn trình diễn của Đặng Văn Lâm trong trận thắng nghẹt thở của Muangthong United (M.U) và dành cho thủ thành này một số điểm xứng đáng.

Góp công vào chiến thắng nghẹt thở 3-2 của Muangthong United trước Chiangmai, Đặng Văn Lâm đã có nhiều pha cứu thua xuất sắc. Đầu trận, phút thứ 6, với khả năng đọc tình huống nhạy bén, Văn Lâm đã có pha băng ra hợp lý, hoá giải pha bóng nguy hiểm.

Báo Thái dành số điểm xứng đáng cho Văn Lâm sau chiến thắng kịch tính của Muangthong - Bóng Đá

 Đặng Văn Lâm góp công vào chiến thắng nghẹt thở của Muangthong United.

Phút 21, Suphanan Bureerat suýt chút nữa có tình huống phản lưới nhưng Văn Lâm đã chơi cảnh giác để cứu thua cho Muangthong. Những phút cuối, trong bối cảnh bị dẫn bàn (2-3) chủ nhà Chiangrai đẩy cao đội hình tấn công hòng kiếm bàn gỡ. Ở những giây thi đấu cuối cùng, Kritsana có cơ hội dứt điểm cận thành nhưng Văn Lâm đã kịp thời phản xạ cứu thua cho đội nhà.

Sau trận đấu, trang Siamsport đã dành cho thủ thành ĐT Việt Nam 6.5 điểm sau màn trình diễn ấn tượng trong trận đấu. Trong khi đó, ngoại binh Heberty Fernandes là người có được số điểm cao nhất ở Muangthong với 7.5 điểm. Tiền đạo này chính là người đóng góp 3 pha kiến tạo để Korrawit Tasa, Teerasil Dangda, Adisak Kraisorn ghi 3 bàn thắng cho đội nhà.

Như vậy, Văn Lâm và các đồng đội đã có trận thắng thứ 2 liên tiếp tại Thai-League 2019 sau 4 vòng đấu.

Đăng Huy | 06:55 17/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục