Báo Philippines chỉ rõ 'bóng ma' ám ảnh tuyển Việt Nam

13:01 Thứ ba 27/11/2018

TinTheThao.com.vnPhía Philippines rất biết cách hù dọa tuyển Việt Nam trước trận bán kết,

Tuyển Việt Nam chuẩn bị bước vào trận bán kết lượt đi AFF Cup năm nay khi hành quân sang Philippines. Với tư cách nhất bảng A, tuyển Việt Nam nhận được sự tôn trọng không nhỏ của người hàng xóm. Tuy nhiên, dù đánh giá cao sức mạnh của thầy trò HLV Park Hang-seo, tờ Rappler của Philippines đã chỉ ra nỗi ám ảnh sẽ gây tác động tiêu cực tới Việt Nam.

Báo Philippines chỉ ra 'bóng ma' ám ảnh tuyển Việt Nam - Bóng Đá

 Khó khăn đang chờ Việt Nam.

Cụ thể, Rappler của Philippines nhận định: "Việt Nam đang phải chịu những gánh nặng từ những thất bại tại AFF Cup trong quá khứ. Sân Mỹ Đình thường là địa điểm tổ chức Halloween và phải chăng những bóng ma đả xuất hiện tại đây? Liệu Việt Nam có vượt qua được những bóng ma thất bại đó?

Năm 2010, Philippines đã giành thắng lợi vang dội trước Việt Nam tại Mỹ Đình. 4 năm sau, Dollah Salleh giúp Malaysia đè bẹp Việt Nam 4-2 ngay chính Mỹ Đình, đồng thời loại Việt Nam ra khỏi AFF Cup dù nhận thất bại 1-2 ở lượt đi.

Tới 2016, Indonesia đã giành được trận hòa 1-1 trước Việt Nam trên sân đấu này để rồi đi tiếp với tổng tỷ số 4-2 sau 2 lượt đấu. Trận đấu hôm đó, thủ môn của Việt Nam bị truất quyền thi đấu và một hậu vệ phải quay về trấn giữ khung thành."

Video tài năng của Quang Hải:

Tiểu Lam | 13:53 27/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục