Báo Philippines chỉ ra 4 nhân tố nổi bật trận hòa Việt Nam

07:47 Thứ hai 09/05/2022

TinTheThao.com.vnTrang Manila Bulletin (Philippines) dành lời ca ngợi cho một số nhân tố nổi bật của đội nhà trong trận hòa U23 Việt Nam.

U23 Philippines đã có trận đấu quả cảm trước chủ nhà U23 Việt Nam tại lượt trận thứ 2 vòng bảng môn bóng đá nam SEA Games 31. Với hàng phòng ngự số đông và kỷ luật, The Azkals đã thành công với kết quả hòa không bàn thắng.

Đây là thành quả được truyền thông Philippines đánh giá cao. Bởi lẽ trong những năm gần đây, bóng đá Việt Nam thường có thành tích tốt trước những đội tuyển trong khu vực. Chưa kể, đoàn quân Park Hang-seo cũng đăng quang tại SEA Games 30 ngay trên đất Philippines.

Báo Philippines chỉ ra 4 nhân tố nổi bật trận hòa Việt Nam - Bóng Đá

U23 Philippines cầm hòa U23 Việt Nam.

Sau cuộc đối đầu tại Việt Trì, tác giả Jonas Terrado của trang Manila Bulletin viết: "Hàng phòng ngự của U23 Azkals đã rất bận rộn ngay sau tiếng còi khai cuộc. Jaime Rosquillo, Miguel Mendoza, Oskari Kekkonen và thủ môn Quincy Kammeraad đã làm việc hết công suất để ngăn chặn đối phương ghi bàn.

Tiền vệ Oliver Bias đã cố gắng lập công cho U23 Azkals trong hiệp hai bằng những pha phản công, nhưng không thành công vì cơ hội chưa thật sự rõ ràng. Cũng phải nói thêm rằng tiền đạo Nguyễn Tiến Linh cũng đã bỏ lỡ cơ hội ghi bàn trong hiệp 2.

U23 Azkals đang có chuỗi trận ấn tượng và có cơ hội lớn để giành vé lọt vào bán kết. Tiếp theo, Philippines sẽ đối đầu với Myanmar vào thứ Ba trước khi gặp Indonesia vào thứ Sáu và kết thúc chiến dịch vòng bảng."

Đăng Huy | 06:49 09/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục