Báo Nhật Bản tuyên bố Việt Nam không có cửa thắng

17:56 Thứ sáu 12/01/2024

TinTheThao.com.vnTrang Yahoo Japan nhận định về trận đấu sắp tới tại Asian Cup 2023 giữa Nhật Bản và Việt Nam.

Ở trận ra quân Asian Cup 2023, ĐT Việt Nam phải đối đầu với một thử thách thật sự là Nhật Bản. Đại diện Đông Bắc Á được đánh giá cao hơn rất nhiều so với đoàn quân của HLV Philippe Troussier, khi sở hữu nhiều ngôi sao đang chơi bóng ở châu Âu.

Báo Nhật nói về trận Việt Nam - Bóng Đá

 ĐT Nhật Bản có sự chênh lệch trình độ lớn so với Việt Nam.

Mang theo lực lượng hùng hậu đến giải đấu cấp châu lục năm nay, Nhật Bản không có mục tiêu nào khác ngoài chức vô địch. Trước cuộc đụng độ Những chiến binh Sao vàng, tờ báo Yahoo Japan của xứ sở mặt trời mọc đã có những nhận định thẳng thắn được Soha dẫn lời:

"Khách quan mà nói, tuyển Việt Nam dưới sự dẫn dắt của HLV Troussier sẽ vô cùng khó khăn để cản bước tuyển Nhật Bản. Ngay cả khi tuyển Việt Nam thấm nhuần những triết lý của ông Troussier thì sự chênh lệch về thực lực giữa hai đội vẫn rất lớn.

Hiện tại, HLV Moriyasu đang hướng tới mục tiêu tái lập thành tích của HLV Troussier đó là vô địch Asian Cup, đồng thời đưa tuyển Nhật Bản bước lên tầm cao mới. Để tạo đà bằng trận đầu tiên gặp tuyển Việt Nam, họ hy vọng sẽ chiếm ưu thế với một chiến thắng ấn tượng".

Màn đọ sức giữa Nhật Bản và Việt Nam sẽ diễn ra vào lúc 18h30 ngày 14/1 tới. Trước đối thủ hùng mạnh này, thầy trò HLV Troussier chỉ cần hạn chế để thủng lưới quá nhiều cũng được coi là một thành công.

Dương Quang | 16:58 12/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục