Báo Mỹ chỉ ra 2 nhân tố Indonesia khiến tuyển Việt Nam phải đề phòng

15:58 Thứ sáu 19/01/2024

TinTheThao.com.vnNhà báo Gabriel Tan của trang ESPN trụ sở châu Á đã có những nhận định về trận đấu giữa tuyển Việt Nam và tuyển Indonesia.

Bình luận về cuộc đối đầu tối nay giữa tuyển Việt Nam và tuyển Indonesia, nhà báo Gabriel Tan của trang ESPN châu Á có bài viết được báo Thanh Niên lược dịch cho biết: "Đội tuyển Việt Nam và Indonesia đều thua ở trận ra quân. Cuộc đối đầu trực tiếp giữa họ sẽ quyết định cho cơ hội đi tiếp hay không, ở vị trí đội thứ 3 có thành tích tốt nhất tại vòng bảng Asian Cup 2023. Một trận hòa chẳng giúp ích gì cho 2 đội cho mục tiêu này. Cả 2 đội sẽ phải đấu không khoan nhượng để chỉ có 1 đội chiến thắng.

Tại bảng D Asian Cup 2023, không khó để dự đoán 2 suất đầu bảng gần như chắc chắn sẽ thuộc về đội tuyển Nhật Bản và Iraq có thực lực vượt trội. 2 đội này cũng đều có chiến thắng ở ngày ra quân. Các HLV Philippe Troussier (đội tuyển Việt Nam) và Shin Tae-yong (Indonesia), rõ ràng cũng đã nhận ra khả năng này.

Báo Mỹ chỉ ra 2 nhân tố Indonesia khiến tuyển Việt Nam phải đề phòng - Bóng Đá

Justin Hubner của Indonesia hiện đang thi đấu cho Wolves. 

Đội tuyển Indonesia cũng không xa lạ gì với đội tuyển Việt Nam, hay các cuộc đối đầu giữa cầu thủ 2 đội từ cấp độ đội U23. 2 đội đã cạnh tranh nhau quyết liệt từ đấu trường AFF Cup, SEA Games và cả các trận vòng loại World Cup.

Dưới thời HLV Shin Tae-yong, đội tuyển Indonesia đã được trẻ hóa và đang là đội trẻ nhất trong số 24 đội dự Asian Cup 2023. Họ cũng đã khiến đội tuyển Iraq mệt lử mới giành được chiến thắng với tỷ số 3-1, sau khi gỡ hòa 1-1 do cầu thủ mới 19 tuổi Marselino Ferdinan ghi bàn.

Đội tuyển xứ vạn đảo có nhiều cầu thủ nhập tịch, đáng chú ý là bộ đôi tiền vệ trung tâm Ivar Jenner và Justin Hubner. Đây sẽ là những chất liệu mà phía đội Indonesia tin rằng họ đã mạnh lên và hoàn toàn có khả năng khuất phục đội tuyển Việt Nam trong trận đấu sống còn phía trước".

Phi Yến | 15:00 19/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục