Báo Malaysia lo lắng cho đội nhà trước cuộc đụng độ với Việt Nam

20:00 Thứ ba 07/12/2021

TinTheThao.com.vnDẫu thắng Campuchia 3-1 trong ngày ra quân nhưng báo chí Malaysia vẫn đặt nhiều nghi vấn về sức mạnh của đối nhà, nhất là khi họ sắp đối đầu với nhà ĐKVĐ Việt Nam.

Theo tờ báo The Star của Malaysia, thầy trò ông Tan Cheng Hoe dù bỏ túi 3 điểm trong ngày ra quân nhưng chưa thể hiện được sức mạnh của một ứng viên vô địch. Tờ báo này viết: "Có bàn mở tỷ số sớm, nhưng các học trò của HLV Tan Cheng Hoe phải vất vả cầm bóng trước một Campuchia đầy tốc độ. May mắn là chúng ta đã tận dụng rất tốt cơ hội để ghi thêm bàn thắng".

Báo Malaysia lo lắng cho đội nhà trước cuộc đụng độ với Việt Nam - Bóng Đá

 HLV của Malaysia vẫn rất tự tin dù các học trò chơi dưới sức trước Campuchia.

"Phải nhờ tới sự xuất sắc của thủ môn Khairul Fahmi Che Mat, chúng ta mới tránh được hai bàn thua từ các quả phạt góc. Có thể hiểu lý do tại sao Malaysia không thể chơi thứ bóng đá áp đảo sở trường là do không có sự chuẩn bị tốt nhất cho AFF Cup 2020. Về phía Campuchia, họ chơi bóng đầy mạnh mẽ, liên tục gây áp lực và kiểm soát bóng , không cho chúng ta cơ hội cầm bóng quá lâu…", The Star bổ sung.

Thông số sau trận đấu chỉ ra rằng Campuchia không quá lép vế so với Malaysia. Đội bóng láng giềng của Việt Nam tung được 14 cú sút về phía khung thành của Malaysia trong khi đó, con số tương tự của thầy trò ông Tan Cheng Hoe là 17. Thậm chí, Campuchia đã chiếm tới 57% thời lượng kiểm soát bóng. 

Tuy nhiên, HLV của Malaysia vẫn rất tự tin trước lượt đấu thứ hai khi Malaysia phải đụng độ với nhà ĐKVĐ AFF Cup Việt Nam. Chiến lược gia 53 tuổi cho biết: "Malaysia có ba bàn thắng đến từ những chân sút khác nhau. Tôi hài lòng về màn trình diễn của các học trò. Giờ chúng tôi phải nghỉ ngơi và chuẩn bị cho trận đấu sắp tới. Các cầu thủ cần tiếp tục giữ sự tập trung, hạn chế những sai lầm. Về lối chơi, chúng tôi vẫn sẽ đá tấn công và muốn tiếp tục ghi thêm những bàn thắng trước bất cứ đối thủ nào". 

Trận đấu này sẽ diễn ra vào lúc 19h30 ngày 12/12 trên sân Bishan, Singapore.

NHM Việt Nam ăn mừng HCV SEA Games:

 
Ngọa Long | 19:30 07/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục