Báo Indo phản ứng về "hậu vệ thô bạo" của ĐT Việt Nam

18:51 Thứ sáu 01/03/2024

TinTheThao.com.vnTruyền thông Indonesia lên tiếng về khả năng thi đấu của một nhân tố quan trọng của ĐT Việt Nam.

Sau trận thua tại Asian Cup 2023, ĐT Việt Nam chuẩn bị có màn tái đấu với Indonesia ở vòng loại World Cup 2026 khu vực châu Á vào ngày 21/3 tới. Dù đoàn quân của HLV Philippe Troussier đã chào đón sự trở lại của nhiều trụ cột thời gian gần đây, nhưng một số nhân tố quan trọng vẫn chưa thể hồi phục chấn thương để đồng hành cùng các đồng đội ở ĐTQG.

Đoàn Văn Hậu là một trong những trường hợp như vậy. Cầu thủ thuộc biên chế CAHN mới đây đã phải một lần nữa sang Singapore để điều trị chấn thương và được xác nhận chưa thể trở lại ĐT Việt Nam trong tháng 3.

Báo Indo nói về Văn Hậu - Bóng Đá

 Truyền thông Indonesia lại nhắc đến Văn Hậu. Ảnh: Bola

Văn Hậu luôn là cái tên được truyền thông Indonesia chú ý sau vụ va chạm dẫn đến chấn thương của Evan Dimas tại SEA Games 2019. Với việc hậu vệ sinh năm 1999 nhiều khả năng vắng mặt trong màn chạm trán sắp tới, tờ báo Bola mới đây đã đăng tải dòng bình luận được Thethao247 dẫn lời: "Trước thềm vòng loại World Cup 2026, hậu vệ thô bạo, nghịch ngợm của Việt Nam có nguy cơ vắng mặt khi đối đầu ĐT Indonesia".

Thời gian qua, Võ Minh Trọng là gương mặt thay thế Văn Hậu ở vị trí hậu vệ trái. Tờ báo Indonesia nhận xét về tài năng sinh năm 2001:

"Cầu thủ 22 tuổi này quả thực đã thành công trong việc đền đáp sự tin tưởng của Troussier. Anh ấy thể hiện sự tự tin và chơi tốt. Dưới thời HLV Troussier, Minh Trọng thường xuyên được đá chính".

Dương Quang | 17:53 01/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục