Báo Hàn Quốc: "Tấn Trường giống như Oliver Kahn của ĐT Việt Nam"

16:55 Thứ sáu 25/06/2021

TinTheThao.com.vnTrang Sports Daum (Hàn Quốc) đánh giá cao những đóng góp của thủ môn Bùi Tấn Trường tại chiến dịch vòng loại World Cup 2022.

Trở lại sau nhiều năm vắng mặt ở ĐT Việt Nam, thủ thành Bùi Tấn Trường đã để lại dấu ấn đậm nét trong 3 trận đấu cuối cùng tại vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á vừa qua. Thay thế Đặng Văn Lâm, thủ môn đang khoác áo CLB Hà Nội đã chứng minh được giá trị của mình. Đáng kể nhất là 2 pha cứu thua xuất thần ở nửa cuối hiệp 1 trận gặp ĐT Malaysia.

Báo Hàn Quốc:

Bùi Tấn Trường đã có màn trình diễn ấn tượng trong 3 trận đấu trên đất UAE.

Với đẳng cấp và kinh nghiệm dạn dày ở đấu trường quốc tế, thủ thành gốc Đồng Tháp đã đáp lại lòng tin của HLV Park Hang-seo. Chứng kiến màn trình diễn của Tấn Trường, mới đây trang Sport Daum đã có một bài viết phân tích: "Chiến tích lọt vào vòng loại cuối World Cup 2022 của ĐT Việt Nam có sự đóng góp không nhỏ của hàng phòng ngự.

Ở đó, thủ môn Bùi Tấn Trường (35 tuổi) là chốt chặn đáng tin cậy, anh được xem như người hùng của bóng đá Việt Nam. Tấn Trường đã trải qua nhiều năm không góp mặt cùng ĐTQG. Nhưng HLV Park Hang-seo vẫn trao gửi niềm tin và ông đã đúng với sự lựa chọn này.

 Thủ thành 35 tuổi xua tan những mối hoài nghi và chứng kiến sự xuất sắc của anh, một vài người đã ví Tấn Trường với thủ môn Oliver Kahn của ĐT Đức trước đây."

Đăng Huy | 16:25 25/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục