Báo động đỏ cho Lewandowski

00:18 Thứ bảy 06/01/2024

Chân sút người Ba Lan tiếp tục có một màn trình diễn dưới sức trong cuộc đối đầu Las Palmas.

 - Bóng Đá

 Trở lại với La Liga, Barcelona có cho mình chuyến làm khách đến sân của Las Palmas trong khuôn khổ vòng đấu thứ 19.

 - Bóng Đá

Với chuỗi phong độ kém cỏi gần đây, hiển nhiên Blaugrana đã được dự đoán sẽ trải qua 90 phút đầy khó khăn - đặc biệt là khi Las Palmas luôn rất khó chịu mỗi khi chơi trên sân nhà.

 - Bóng Đá

 Ngay từ phút thứ 12, các cầu thủ đội chủ nhà đã vượt lên dẫn trước nhờ bàn thắng của El Haddadi.

 - Bóng Đá

 Dù vậy, rốt cuộc thì Las Palmas vẫn rơi vào cảnh trắng tay khi Barca hoàn tất cuộc lội ngược dòng trong hiệp hai với những bàn thắng đến từ Ferran Torres và Ilkay Gundogan.

 - Bóng Đá

 Dù vậy, thực chất Barca đã có một màn trình diễn không thuyết phục, và thậm chí tình huống dẫn đến bàn thắng trên chấm phạt đền của Gundogan còn gây tranh cãi. Trong đó, có thể nói Robert Lewandowski là một trong những cái tên gây thất vọng nhất.

 - Bóng Đá

 Trong hơn 70 phút góp mặt trên sân, chân sút người Ba Lan chỉ tung ra được vỏn vẹn 8 đường chuyền, và cả 2 pha dứt điểm của anh đều đưa bóng đi không chính xác.

 - Bóng Đá

Số liệu từ Fotmob cho thấy, trong số những cầu thủ thi đấu trên 60 phút ở trận đấu vừa qua, Levy là người có số pha chạm bóng ít nhất (21). Trong đó, anh chỉ có 5 lần chạm bóng ở vòng cấm đối phương. 

 - Bóng Đá

 Trên thực tế, phong độ của Levy đã có dấu hiệu sa sút từ trước. Cụ thể hơn, cựu sao Bayern Munich đang trải qua chuỗi 5 trận tịt ngòi liên tiếp trên mọi đấu trường. 

 - Bóng Đá

 Lần gần nhất Levy điền tên mình lên bảng tỷ số đã diễn ra vào ngày 11/12 trong trận thắng Girona, và trước trận đấu này, anh cũng đã tịt ngòi trong 3 trận liên tiếp. 

 - Bóng Đá

Cần biết, trong 15 lần ra sân gần nhất, Lewandowski chỉ ghi được vỏn vẹn 3 bàn thắng. Và có lẽ, đã đến lúc HLV Xavi Hernandez cân nhắc đến một giải pháp khác cho hàng công của Barca.

Huỳnh Phong | 23:48 05/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục