Báo Anh nói rõ trình độ của ĐT Việt Nam so với Philippines

10:35 Thứ tư 15/11/2023

TinTheThao.com.vnTrang Sports Mole (Anh quốc) đưa ra nhận định về cuộc chạm trán sắp tới giữa ĐT Việt Nam và Philippines tại vòng loại World Cup 2026.

Vào ngày mai (16/11), ĐT Việt Nam sẽ bắt đầu Vòng loại thứ 2 World Cup 2026 khu vực châu Á bằng cuộc đối đầu với Philippines trên sân khách. Nhận định trước trận đấu, trang Sports Mole đã có những đánh giá về tình hình hai đội cũng như đưa ra dự đoán kết quả.

Báo Anh nói về trận Việt Nam - Bóng Đá

 ĐT Việt Nam sắp có cuộc chạm trán quan trọng với Philippines.

Tờ báo Anh bình luận về đoàn quân của HLV Philippe Troussier: "Với tuyển Việt Nam, họ có thể tự hào khi xếp cao hơn Philippines 44 bậc trên BXH FIFA, phần lớn nhờ vào việc về đích ở vị trí Á quân sau Thái Lan tại AFF Cup 2022.

Từ tháng 6 đến tháng 10 vừa qua, tuyển Việt Nam giành 3 chiến thắng liên tiếp trong khuôn khổ giao hữu trước Hồng Kông, Syria và Palestine mà không để thủng lưới. Tuy nhiên sau đó, Những chiến binh sao Vàng đã thất bại trước Trung Quốc, Uzbekistan và Hàn Quốc, thủng lưới 10 lần mà không ghi được bàn.

Cho đến nay, thành tích tốt nhất của tuyển Việt Nam ở các chiến dịch vòng loại World Cup vẫn là lọt vào vòng loại thứ ba ở giải đấu năm 2022". - Soha dẫn lời Sports Mole.

Về kết quả trận đấu, tờ báo xứ sương mù dự đoán: "Mặc dù những kết quả gần đây nhất của tuyển Việt Nam thoạt nhìn có vẻ đáng báo động, nhưng phải xem lại những đối thủ mà họ chạm trán. Những chiến binh sao Vàng hoàn toàn có thể tự tin vào đẳng cấp nhỉnh hơn so với chủ nhà Philippines.

Chúng tôi hy vọng tuyển Việt Nam sẽ ghi được một bàn, giành chiến thắng và bắt đầu chiến dịch vòng loại của mình một cách suôn sẻ. Chúng tôi dự đoán tỷ số sẽ là 1-0 nghiêng về tuyển Việt Nam".

Dương Quang | 09:37 15/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục