Bành trướng quyền lực, Mbappe nhận 'cái tát' đầu tiên

18:48 Chủ nhật 22/05/2022 | 1

TinTheThao.com.vnChân sút người Pháp dự kiến sẽ có tiếng nói quan trọng đối với mọi quyết định sắp tới của Paris Saint-Germain.

 

Paris Saint-Germain đã chính thức trói chân thành công Kylian Mbappe, thông qua một bản hợp đồng mới có thời hạn đến tận năm 2025. Trái với suy đoán của số đông, Mbappe đã quyết định ở lại Ligue 1 thay vì chuyển đến khoác áo đội bóng 'trong mơ' của mình là Real Madrid.

Hiển nhiên, PSG đã mất nhiều công sức mới có thể thuyết phục Mbappe. Không chỉ mang đến cho anh một mức thù lao 'khủng', mà họ còn sẵn sàng trao quyền hạn tối thượng cho ngôi sao người Pháp - được cho là ngang ngửa chủ tịch CLB. Dù vậy, công cuộc bành trướng quyền lực của Mbappe đã sớm gặp chướng ngại.

Mbappe ở lại PSG - Bóng Đá

 Mbappe muốn làm việc với Zidane. 

Giới truyền thông khẳng định, Mbappe muốn HLV Zinedine Zidane ngồi vào vị trí thuyền trưởng của PSG mùa giải năm sau. Tuy nhiên, theo tiết lộ từ ký giả Julien Maynard (dẫn nguồn bởi GFFN), chiến lược gia người Pháp không có ý định chuyển đến PSG. Thay vào đó, Zidane sẽ cân nhắc những lựa chọn khác.

Về phần Pochettino, tuy chưa có thông báo chính thức, nhưng ban lãnh đạo PSG được cho là đã có quyết định 'trảm' vị thuyền trưởng người Argentina. Cùng với Pochettino, Giám đốc Thể thao Leonardo cũng đang trên đường rời khỏi Paris sau khi nhận được thông báo sa thải. Hiện tại, cựu Giám đốc của Monaco và Lille, Luis Campos, được cho là ứng viên sáng giá để thay thế Leonardo. 

Huỳnh Phong | 18:18 22/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục