Bản tin chiều ngày 17/02/2012: Drogba cảnh báo Chelsea

19:32 Thứ sáu 17/02/2012

Trọng tài bị phạt 3 tỉ vì bán độ. Về vụ scandal dàn xếp tỉ số của bóng đá Trung Quốc, vào ngày hôm qua 9 trọng tài đã bị tuyên án vì làm độ. Các án tù chủ yếu khoảng từ 5-7 năm, người nổi tiếng nhất là cựu trọng tài World Cup, Lu Jun bị tù giam 5 năm kèm tiền phạt khoảng 2,75 tỉ VNĐ.

Lu Jun

Chelsea chào thua trước Eden Hazard. Một nguồn tin từ London tiết lộ với Goal rằng Chelsea đã rút lui khỏi cuộc đua chiêu mộ tiền đạo Lille trong khi đó Tottenham đang là đội chiếm lợi thế.

Valdes: Pique vẫn là trung vệ số 1 thế giới. Trước những câu hỏi về việc Pique phải ngồi dự bị trận Barca - Leverkusen vì xuống phong độ, thủ thành Valdes đã lên tiếng bảo vệ đồng đội rằng anh vẫn là “trung vệ xuất sắc nhất thế giới”.

HLV Valencia thận trọng bất ngờ. Dù vừa thắng Stoke 1-0 trên sân khách ở Europa League, HLV Unai Emery vẫn phát biểu rằng kết quả này là “khó khăn và nguy hiểm” với Valencia.

Thành Manchester theo đuổi sao tuổi teen. Lọt vào tầm ngắm của cả M.U và Man City là ngôi sao 16 tuổi đang thi đấu cho Derby County, Will Hughes.

Drogba cảnh báo Chelsea. Tiền đạo người Bờ Biển Ngà nói với The Sun rằng nếu Chelsea không cán đích ở Top 4 thì chẳng khác gì địa ngục. Hiện đang có tin Anelka muốn mời Drogba tới Trung Quốc thi đấu.

M.U muốn hậu vệ Valencia. Theo Daily Mail, hậu vệ 26 tuổi, Adil Rami đã lọt vào tầm ngắm của Quỷ đỏ, tuy nhiên có một trở ngại là giá chuyển nhượng của anh này vào khoảng 20 triệu bảng.

Sunzu muốn tới Chelsea hoặc Bolton. Tiền vệ trụ cột trong đội hình Zambia giành chức VĐ CAN 2012 thổ lộ với báo chí Romania rằng anh muốn tới Premier League thi đấu cho hai đội bóng trên. Hiện Sunzu đang đá cho Mazembe của Congo.


Beckham ủng hộ Redknapp làm HLV Tam Sư. Trên Sky Sports, tiền vệ người Anh đã đặc biệt khen ngợi vị HLV của Tottenham. Anh cho rằng rất nhiều cầu thủ cũng sẽ hài lòng nếu Redknapp được FA chọn lựa.
Tuấn Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục